Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, tại một sự kiện ra mắt sản phẩm mới Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến mạng xã hội nhiều nước châu Á "bùng nổ" vì diện mạo đẹp như tranh vẽ. Cô diện sườn xám hở lưng màu xanh lá cây, để lộ phần lưng tuyệt đẹp với "xương cánh bướm" hoàn hảo.

nguoi-dep-hoa-so-huu-xuong-canh-buom-nhiet-ba-mong-manh-yeu-kieu-81be58-0939.jpeg

Nhiều khán giả nhận xét rằng "xương cánh bướm" của Nhiệt Ba giúp cô nàng trở nên gợi cảm và quyến rũ gấp bội lần trong mắt công chúng. Trong những bức ảnh chụp của "team qua đường", Địch Lệ Nhiệt Ba như một nữ thần bước ra từ truyện cổ tích. Phần "xương cánh bướm" quyến rũ giúp người đẹp 9X "leo thẳng" hot search của nhiều nước châu Á.

Angela Baby

Nữ diễn viên Angela Baby sở hữu thân hình thon thả cùng "xương cánh bướm" trứ danh tại Cbiz. Biết được thế mạnh của bản thân nên người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên diện trên mình những outfit khoe trọn điểm quyến rũ "chết người" trên cơ thể.

nguoi-dep-hoa-so-huu-xuong-canh-buom-nhiet-ba-mong-manh-yeu-kieu-a1239c-0939.jpg

Dù đã làm mẹ một con nhưng vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ được thân hình "mình hạc xương mai", thừa sức "chặt đẹp" nhiều đàn em trong nghề.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát được đông đảo khán giả yêu mến nhờ diện mạo xinh đẹp dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao. Đáng chú ý, không chỉ sở hữu khuôn mặt "ăn tiền", Na Trát còn được "trời phú" cho một thân hình thon thả với "xương cánh bướm" vô cùng quyến rũ.

nguoi-dep-hoa-so-huu-xuong-canh-buom-nhiet-ba-mong-manh-yeu-kieu-1e9ae4-0939.jpg

Mỗi khi diện trang phục để lộ phần lưng trần gợi cảm, phần "xương cánh bướm" của mỹ nhân cũng "gây sốt" chẳng kém người đồng nghiệp cùng quê Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lưu Thi Thi

Không chỉ sở hữu khuôn mặt kiều diễm, thân hình của bà xã Ngô Kỳ Long còn hội tụ "đặc điểm vàng" mà bao chị em ao ước, đặc biệt là phần "xương cánh bướm" sau lưng "đẹp hết nước chấm" của cô nàng.

nguoi-dep-hoa-so-huu-xuong-canh-buom-nhiet-ba-mong-manh-yeu-kieu-71b322-0939.jpg

Cũng chính nhờ đặc điểm này mà vẻ bề ngoài của Lưu Thi Thi luôn tạo cảm giác cô như tiên nữ giáng thế. Dù đã làm mẹ một con nhưng "xương cánh bướm" của nữ diễn viên 8X vẫn không hề biến mất.

Mao Hiểu Đồng

Nữ diễn viên sinh năm 1988 lại sở hữu diện mạo đẹp không tì vết, body "mình hạc xương mai" cùng "xương cánh bướm" đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Mỹ nhân Cbiz có "xương cánh bướm" đẹp hàng đầu làng giải trí Trung gọi tên Mao Hiểu Đồng.

nguoi-dep-hoa-so-huu-xuong-canh-buom-nhiet-ba-mong-manh-yeu-kieu-30f760-0939.jpg

Mỗi lần diện trang phục khoe trọn bờ vai vuông và "xương cánh bướm", Hiểu Đồng lại khiến dân tình "xuýt xoa" vì quá đỗi yêu kiều, quyến rũ. Không ngoa khi nói rằng Mao Hiểu Đồng là một trong những người đẹp có "xương cánh bướm" đẹp hàng đầu làng giải trí Trung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022