Kiểu tóc có thể hỗ trợ khá lớn trong việc giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Những người có gương mặt tròn (chiều rộng xương gò má bằng với chiều dài của khuôn mặt) nên lựa chọn những kiểu tóc bất đối xứng, có layers, uốn gợn sóng hoặc hơi duỗi cúp để thu hút sự chú ý vào kiểu tóc hơn. 

Tóc uốn xoăn lọn to

Tóc xoăn quyến rũ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có gương mặt tròn. Đây cũng là kiểu tóc không chỉ dồn sự chú ý của người khác vào mái tóc bồng bềnh mà với sự trợ giúp của các sản phẩm, các phương pháp làm phồng chân tóc, kiểu tóc này sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều dài gương mặt. 

20160729-041128-selenagomez-walmartsoundcheckconcert600x731-1037.jpg

Tóc uốn xoăn sóng nước 

Lọn tóc xoăn sóng nước với một độ gợn nhẹ nhàng ôm trọn gương mặt, tạo cảm giác thon gọn hơn. Nếu bạn không có một mái tóc xoăn sóng nước tự nhiên, có thể tạo ra kiểu tóc này bằng cách uốn tóc sau đó sử dụng một loại xịt giữ nếp tóc bất kỳ mà bạn cảm thấy phù hợp. 

kieu-toc-xoan-song-xu-1038.jpg

Tóc bob ngôi lệch

Nếu có ai đó nói với bạn khuôn mặt tròn nên tránh xa các kiểu tóc bob thì đừng vội tin họ. Với độ dài vừa vặn đường viền hàm, kiểu tóc này tạo ảo giác rằng khuôn mặt dài hơn vẻ bầu bĩnh thực sự. Thêm vào đó, việc chia ngôi tóc lệch “đậm sâu” giúp gương mặt của cô ấy trông càng thon gọn hơn.

kieu-toc-bob-vua-cham-nhe-len-vai-mang-den-net-tre-trung-cho-ban-gai-1038.jpg

Tóc bob gợn sóng

Các layers xoăn bồng bềnh vừa tạo độ dày cho mái tóc, vừa che bớt đi một phần gương mặt tròn trịa. Không những thế, giúp cho tổng thể gương mặt của bạn vừa hài hòa nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Để có một kiểu tóc như thế, ngoài việc uốn tóc, hãy lưu ý về việc sấy tóc ngược. Bạn có thể sấy tóc ngược đơn giản bằng cách đảo tóc hoặc sử dụng thêm một chiếc lược gai tròn (nếu có). 

toc-bob-ngan-uon-gon-song-1039.jpg

Tóc thẳng dài

Nếu như bạn lựa chọn một kiểu tóc thẳng dài được duỗi thẳng đờ và ép sát vào đầu thì chắc chắn sẽ làm lộ khuyết điểm gương mặt to tròn. Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết bằng cách tạo độ phồng chân tóc và cho những layers tóc của mình hơi cúp nhẹ. Để tạo được kiểu tóc này, hãy xịt một ít xịt tạo nếp để mái tóc giữ được độ bồng bềnh, khỏe khoắn.

toc-dai-thang-2021-6-1039.jpg

Cột tóc nửa đầu

Với một vài lọn tóc xoăn nhẹ buông lơi ôm gọn lấy gương mặt trông đằm thắm và nền nã hơn rất nhiều. Đây là một kiểu tóc phù hợp với các nàng mặt tròn bởi phần búi nửa đầu sẽ phồng lên và cho phép ta “ăn gian” một chút chiều dài gương mặt.

f-1041.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022