Ngày nay, vai trò của phụ nữ đã có những bước chuyển biến tích cực, thay vì những "nhãn dán" hạn chế, gò bó như "người vợ", "người mẹ". Phụ nữ đang dần chứng minh họ có thể làm được nhiều hơn thế. Khi phụ nữ tìm được sự tự tin, họ sẽ thúc đẩy bản thân đạt được mục tiêu và thành công hơn trong mọi việc.

1-16641837924411812719421.jpg

Các sản phẩm của Feelsy được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thấu hiểu được điều đó, các sản phẩm đồ lót định hình ở Feelsy được thiết kế để giúp "xử lý" nhanh chóng những phần mỡ thừa, sồ sề không thon gọn trên cơ thể phụ nữ Việt Nam. Với bảng size phong phú cùng thiết kế chuyên biệt dành cho phụ nữ Á Đông, đồ lót định hình Feelsy mang đến sự vừa vặn, hỗ trợ hoàn hảo thân hình của chị em phụ nữ.

Chúng tôi tin rằng phụ nữ dù ở trong bất kỳ hình dáng nào cũng đều trông tuyệt vời nhất nếu họ tự tin vào cơ thể của chính mình. Và đồ lót định hình Feelsy chính là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp phụ nữ thực hiện điều đó.

Sức hút của những chiếc quần định hình hỗ trợ vóc dáng

"Ở độ tuổi của chị, chỉ mong muốn thân hình gọn gàng, vòng hai săn chắc, cùng vòng 3 tròn đầy để diện những chiếc đầm đẹp hơn. Nhờ sản phẩm quần định hình của Feelsy mà thân hình chị thay đổi hoàn toàn, cảm giác như mình được quay lại  thân hình con gái đôi mươi. Trước đây chị chỉ dám mặc đồ xòe che đi bụng, đùi to. Nhưng giờ chị hoàn toàn cảm thấy tự tin khi diện những chiếc váy bó sát." - chị Lan Anh tâm sự.

Quần định hình là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà Feelsy mang đến cho chị em. Với thiết kế liền mảnh, vô cùng kín đáo, định hình vòng eo, không lộ khi mặc đồ ôm sát. Form dáng vừa vặn, giúp chị em "che giấu" vòng 2 cực kỳ hiệu quả, mang lại thân hình thon thả, đường nét quyến rũ, nữ tính; đồng thời nâng vòng mông tối đa, tạo đường cong chữ S sexy. Đặc biệt, quần định hình Feelsy còn có thể siết chặt lớp mỡ, nên tăng khả năng đốt mỡ hiệu quả làm cho số đo vòng 2 giảm nhanh chóng 5-7cm chỉ sau 4-7 tuần sử dụng.

2-16641837925201512855743.jpg

Quần định hình giúp phần thân dưới trở nên quyến rũ

Những chiếc bra khác biệt tạo nên đường cong hoàn mỹ

Với kỹ thuật cắt may tinh tế, chất liệu vải cao cấp, kết cấu xương định hình dàn đều quanh thân giúp bra định hình Feelsy đốt mỡ triệt để ở vùng lưng và nách. Phần cup của bra ôm sát giúp nâng vòng 1 khi mặc hàng ngày đồng thời đẩy cung ngực để chị em tự tin mặc những chiếc áo khoét sâu quyến rũ.

Chị Hân Ngọc lựa chọn áo bra định hình tại Feelsy với mong muốn sở hữu những đường nét quyến rũ riêng biệt. Chị kể: "Hiện giờ chị cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về ngoại hình của mình. Chị luôn có một nỗi lo là phần mỡ lưng và nách khá nhiều dù đã ăn kiêng và tập luyện. Sau khi sử dụng thử sản phẩm bra định hình của Feelsy, chị cảm nhận được sự thay đổi từng ngày, không còn cảm giác khó chịu, nặng nề của mỡ lưng, nách đem lại, đồng thời vòng 1 cũng trở nên tròn đầy, không chảy xệ như trước nữa."

3-1664183792539666152656.jpg

Bra định hình giúp vòng 1 trở nên quyến rũ

Mang gen nịt bụng trên thế giới về với Việt Nam

Bên cạnh đồ lót định hình, Feelsy còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm gen nịt bụng do thương hiệu sản xuất song song với việc phân phối những sản phẩm gen nịt bụng nổi tiếng trên thế giới.

Gen nịt bụng là sản phẩm mang đến hiệu quả tức thì trong việc định hình vóc dáng với chức năng siết chặt vòng eo, "là phẳng" mỡ thừa giúp chị em mặc đồ đẹp hơn. Không những vậy nếu sử dụng thường xuyên và đúng lộ trình sẽ giúp giảm được số đo vòng eo đáng kể.

"Sau khi sinh bé, vòng 2 của mình tăng lên không thể kiểm soát. Mọi người thường trêu bảo tay chân nhỏ mà vòng eo to quá. Vì vậy, mình quyết tâm giảm bụng bằng được. Latex của Feelsy là sản phẩm đồng hành cùng mình trong suốt quá trình giảm vòng hai. Nhờ sự kiên trì mà sau hơn 2 tháng mình đã giảm được 10cm size bụng." - chị Đường Thảo vui mừng chia sẻ.

4-16641837925512088731658.jpg

Diễn viên Lan Phương trải nghiệm sản phẩm gen nịt bụng

Điều mà Feelsy mong muốn là thông qua các sản phẩm đồ lót định hình và gen nịt bụng giúp phái đẹp nâng cao sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân mình. Thương hiệu tin rằng tất cả chị em phụ nữ đều có thể đạt được vóc dáng hoàn hảo một cách nhanh chóng nếu chúng ta thực sự hiểu rõ về cơ thể mình và lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với vóc dáng để "mặc một lần nhớ mãi cả đời".

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022