Góp mặt trong bộ phim Câu chuyện hoa hồng, sắc vóc Lưu Diệc Phi thu hút nhiều sự chú ý. Theo ETToday, trong phim có nhiều phân cảnh quay cận mặt và một số khoảnh khắc ít son phấn cho thấy Lưu Diệc Phi có làn da trắng mịn, không tỳ vết. Ở tuổi 36, làn da nữ diễn viên được nhận xét gần như không có chút dấu hiệu thời gian.

Luu-Diec-Phi-1806-1718595950.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1FqqBvdCJf0KS0R__Jr6Cw

Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi vẫn là 'tượng đài nhan sắc' khó vượt qua.

Thói quen rửa mặt với nước ấm được cho là một trong những cách góp phần giúp Lưu Diệc Phi duy trì làn da khỏe đẹp. Sau khi tẩy trang, diễn viên làm sạch da với sữa rửa mặt, tập trung massage nhiều ở vùng da chữ T. Sau khi rửa sạch phần bọt và thấm khô nước đọng trên da, Lưu Diệc Phi ngâm mặt vào một bát nước ấm khoảng 30 giây. Tiếp đó, cô dùng khăn mặt ấm đắp lên da khoảng 30 - 60 giây. Cuối cùng, nữ diễn thoa các sản phẩm dưỡng. Nước ấm được cho là có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông, nhờ đó làm sạch bụi bẩn và giúp da hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn.

luu-diec-phi-1-2471-1718595950.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DKfpUgz8bdtPXyf0vD1S3w

Lưu Diệc Phi nổi tiếng có làn da mịn màng, 'trắng phát sáng'.

Ngoài ngâm mặt với nước ấm, Lưu Diệc Phi còn chia sẻ trên Weibo về thói quen ngâm mặt với nước khoáng. Nước khoáng có gas với độ pH tương tự pH của da nhờ đó giữ da không bị khô sau khi rửa. Ngoài ra, nước khoáng có gas còn chứa nhiều bọt khí có thể len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn, chất nhờn tồn đọng trên da. So với nước máy thông thường, nước khoáng có gas còn được cho là có khả năng tăng cường tuần hoàn máu nhờ đó giúp da tươi tắn, khỏe đẹp hơn.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, trở về Trung Quốc sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như Kim phấn thế gia, Thần điêu đại hiệp... Với tên tuổi và hình ảnh đẹp suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế lựa chọn làm đại diện hình ảnh.

Duk Sun (Theo ETToday)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022