Lương Thùy Linh là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc và vóc dáng. Cô có những tuyệt chiêu giữ được làn da mướt mịn mà ai cũng nên học hỏi. 

Không bao giờ quên chống nắng cho làn da

Hoa hậu quê Cao Bằng cho biết cô hạn chế ra đường từ trưa đến 15h vì đây là thời điểm các tia cực tím (UVA, UVB, UVC) và tia hồng ngoại có cường độ mạnh nhất. Lương Thùy Linh rất chú trọng bôi kem chống nắng và bôi lại sau mỗi 2 giờ nếu hoạt động ngoài trời. Đồng thời bảo vệ da bằng áo chống nắng, đội mũ... giúp hạn chế tiếp xúc ánh nắng tối đa.

hoa-hau1-0920.jpg

Lương Thùy Linh rất chú trọng bôi kem chống nắng và bôi lại sau mỗi 2 giờ nếu hoạt động ngoài trời.

Xây dựng quy trình skincare phù hợp

Ngoài các bước chống nắng hàng ngày, hoa hậu 10X cũng rất quan tâm đến việc làm sạch da. Lương Thùy Linh chỉ tẩy trang nếu có trang điểm, còn không cô dùng sữa rửa mặt lành tính cùng máy rửa mặt. 

Cô sử mặt nạ dạng giấy và các loại mặt nạ dạng kem để làm sạch, cấp ẩm, đồng thời dưỡng trắng. Sau khi đắp mặt nạ, Lương Thùy Linh tiếp tục dùng các sản phẩm pre-serum, serum và kem dưỡng để khóa ẩm.

1722654403-luong-thuy-linh-7-172260849211212187590-width600height901-0921.jpg

Nhờ chăm sóc da chuẩn chỉ nên Lương Thùy Linh giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và ngày càng thăng hạng trong dàn mỹ nhân Việt.

Là con gái nên khi bị mụn Thuỳ Linh cũng mặc cảm, cô nhớ lại: "Ngày trước thì Linh thấy bứt rứt, khó chịu với đám mụn lắm. Linh nghĩ là có nhiều bạn sẽ hiểu được cảm giác này của Linh. Có lúc mình không muốn soi gương vì cứ nhìn vào gương là thấy mụn, lúc nào cũng chỉ nôn nóng mong tìm được cách để loại bỏ đám mụn đáng ghét. Nhưng mà sau đó thì Linh biết được là tâm lý cũng ảnh hưởng đến làn da của tụi mình. 

Và cũng với tâm lý nóng vội ấy bọn mình thường sẽ thử rất nhiều cách để loại bỏ mụn “bất chấp” và sẽ rất tai hại nếu như cứ “làm bừa” như thế. Vậy nên bí quyết nhỏ khác của Linh đó là luôn làm ngơ với bọn mụn, hạn chế tối đa việc chạm vào da mặt và không bao giờ nên tự ý nặn mụn. Nhờ tự nghiêm khắc với bản thân như thế nên Linh đã nhanh chóng xử lý đám mụn một cách gọn lẹ”.  

Sau những năm tháng bỏ bê làn da, giờ đây Thuỳ Linh cũng đã chú trọng việc làm đẹp hơn: “Đầu tiên là Linh cực kì chú ý vấn đề vệ sinh cho da, da sạch thì sẽ hạn chế tối đa cơ hội xuất hiện của mụn. Linh sẽ rửa mặt 2 lần/ngày, dù bận rộn tới đâu cũng không bao giờ bỏ qua bước cơ bản này. Và đặc biệt quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được loại sữa rửa mặt và loại kem trị mụn phù hợp nhất với da của mình. 

hoa-hau2-0922.jpg

Là con gái nên khi bị mụn Thuỳ Linh cũng mặc cảm nhưng sau thời gian chăm sóc da cẩn thận cô đã có được kết quả ngoài mong đợi.

Thứ hai, Linh luôn ưu tiên những phương pháp chăm sóc da tự nhiên, đặc biệt là chăm sóc da từ bên trong như việc có cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng. Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây mỗi ngày. Bên cạnh đó thì cần cố gắng điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học, luyện tập thể thao để không chỉ da đẹp mà cơ thể cũng khỏe mạnh. 

Thứ ba, điều quan trọng không kém bất kì phương pháp làm đẹp hay chăm sóc da nào đó chính là bạn luôn rạng rỡ, tự tin và giảm thiểu tối đa stress. Dù có bị mụn cũng hãy luôn lạc quan, mụn sẽ biến mất nếu bạn điều trị đúng cách, có cho mình loại sữa rửa mặt hoặc loại kem trị mụn phù hợp. Cùng với đó là kết hợp chăm sóc cơ thể, chăm sóc da thật tốt để không bao giờ phải bận tâm về mụn". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022