Jang Won Young (IVE) là nữ idol Hàn được mệnh danh "búp bê sống" nhờ vào nhan sắc xinh đẹp. Và chắc chắn rối, mỹ nhân này cũng có những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của riêng mình. Nhiều người muốn xin tips để dưỡng được da căng bóng như nữ idol.

Bí mật đằng sau làn da căng mướt

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Won Young tiết lộ cô sử dụng nhiều nhất chỉ 1 sản phẩm - serum. Jang Won Young tin rằng một làn da luôn đủ ẩm là làn da đẹp nhất, vậy nên nữ idol sử dụng serum rất nhiều. Jang Won Young sẽ luôn mang theo sản phẩm này bên người và apply lại serum mọi lúc có thể trong ngày.

my-nhan-0838.jpg

Jang Won Young (IVE) là nữ idol Hàn được mệnh danh "búp bê sống" nhờ vào nhan sắc xinh đẹp.

Bên cạnh việc sử dụng serum, Won Young còn chăm chỉ dùng kem chống nắng nâng tông cũng của thương hiệu Innisfree. Chống nắng là bước chị em luôn phải "nằm lòng" nếu muốn làn da được bảo vệ trước các tác động xấu từ môi trường. Cô chọn chỉ số chống nắng SPF50 PA đảm bảo đủ 4 chức năng chống tia cực tím, chống tác hại từ môi trường, nâng tông nhẹ nhàng và dưỡng ẩm.

Jang Won Young đã được thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng"chọn mặt gửi vàng" để tiếp nối "nữ thần" Yoona, trở thành gương mặt đại diện cho hãng. Bí quyết để nữ idol luôn toả sáng trong những bức ảnh cận mặt chính là lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có chứa chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, mật ong... của hãng, vừa giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong lại vừa rất lành tính.  

Để giữ được làn da mịn màng và trắng sáng, Jang Won Young rất đầu tư vào các sản phẩm kem chống nắng để ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. Cô nàng thường chọn những loại kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính, vừa không gây kích ứng da lại vừa có tác dụng nâng tông da nhẹ nhàng, chẳng cần trang điểm mà vẫn trông rất xinh xắn. Là đại sứ thương hiệu của Innisfree, người đẹp 17 tuổi cũng rất yêu thích các sản phẩm chống nắng của hãng. 

my-nhan2-0838.jpg

Jang Won Young rất đầu tư vào các sản phẩm kem chống nắng để ngăn ngừa tình trạng lão hoá da.

Chăm sóc hình thể

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, trong sáng, Jang Won Young còn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Kpop. Với chiều cao 1m73, nữ idol 17 tuổi thường diện những chiếc quần short hoặc váy ngắn khoe đôi chân dài thuộc hàng "cực phẩm" của mình.

untitled-0847.png

Là một idol Kpop nổi tiếng nên cô nàng Jang Won Young lại càng tập trung vào một chế độ ăn uống và tập luyện để giữ dáng. Người đẹp lựa chọn một chế độ ăn ít tinh bột, ưu tiên các loại thịt nạc, ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Ngoài ra, cựu thành viên IZ*ONE cũng thường uống cafe vừa giúp tỉnh táo lại vừa tạo cảm giác no lâu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022