Dân tình xôn xao trước thông tin diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật. Ngọc Lan cho biết muốn dành toàn thời gian để chăm sóc con trai. Nữ diễn viên viết: "Ánh Dương đã (tạm thời) khép lại công việc diễn xuất đã kéo dài suốt 21 năm của mình. Ở lần cuối cùng này mình đã trút hết ruột gan để mang đến cho khán giả - những người yêu quý mình - 1 nhân vật đáng xem nhất. Mà thật ra từ sau phim Thuyền Giấy mình đã học được 1 điều và áp dụng cho đến bây giờ, đó là mỗi lần tiếp nhận 1 nhân vật mình luôn nghĩ đó là lần cuối cùng mình được diễn. Mình còn nhớ ngày cuối cùng mình được đứng trên sân khấu cách đây 12 năm mình đã khóc rất nhiều vì mình biết sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ còn được gặp lại những vị khán giả thương yêu dưới hàng ghế kia nữa. Nhưng rồi cũng rất tình cờ sau 12 năm mình đã được gặp lại họ. Lần này cũng vậy, chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn nha các bạn khán giả của Lan. Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được, còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu". Chia sẻ này khiến dân tình không khỏi tiếc nuối nhưng cũng bày tỏ sự đồng cảm với quyết định của diễn viên Ngọc Lan. 

ngoclan-1448.jpg

Dân tình xôn xao trước thông tin diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật

Mới đây nhất, Shark Bình đăng đàn hình ảnh phải ngồi xe lăn do gặp vấn đề sức khỏe. Đính kèm, ông xã của diễn viên Phương Oanh viết: "Trên đường thiên lý thì dính bong gân đau chân". Ngay ở phía dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc chóng khỏe tới Shark Bình.

shark-binh-1448.jpg

Shark Bình đăng đàn hình ảnh phải ngồi xe lăn do gặp vấn đề sức khỏe.

Trưa ngày 19/8, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt ảnh cưới đẹp lung linh. Được biết đây là bộ ảnh cưới của cô nàng với người bạn thân là Lucie Nguyễn: "Cô gái của em đã vượt cạn thành công, đã có người yêu thương, chị còn yêu thương em không? Bộ hình giấu từ lúc bà chị mới đẻ Nami tới giờ đẻ bé thứ 2 luôn, mà vẫn quá tuyệt vời. Em chờ đám cưới chị nhé". Những tấm hình cưới của Ninh Dương Lan Ngọc và Lucie Nguyễn đã nhận về phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. 

lanngoc-1448.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt ảnh cưới đẹp lung linh.

Vài ngày trước, Quỳnh Nga gây chú ý khi diện cả set đồ “bà thím” đi chơi pickleball. Mới đây, Quỳnh Nga đã lên tiếng phản hồi lại những ý kiến tiêu cực nhắm vào mình. Nữ diễn viên cho biết, cô và bạn bè chọn trang phục phong cách "bà thím" giá 99.000 đồng ra sân tập để tạo không khí hài hước: "Ngay khi tôi nêu ý kiến về việc mặc đồ phong cách bà thím để ra sân thì mọi người đã hưởng ứng ngay vì thấy đáng yêu. Tôi không nghĩ rằng mình đang đáp trả dư luận. Đơn giản là chúng tôi muốn không khí vui vẻ hơn thôi".

Ngày 20/8, Tóc Tiên đã lên tiếng đính chính việc bản thân bán nước hoa trực tuyến: "Xin chào khán giả và bạn bè của Tiên. Mấy tháng gần đây Tiên nhận được kha khá thắc mắc của mọi người về những hình ảnh lan tràn trên mạng như hình (thậm chí có bạn còn nhờ Tiên mua sản phẩm giúp vì nghĩ Tiên là người bán). Xét thấy tình hình trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng đến uy tín bản thân. Tiên xin được đính chính tất cả hình ảnh trên là ảnh ghép (ảnh gốc Tiên chụp khi tham gia sự kiện của một thương hiệu quốc tế)". Cô một lần nữa nhấn mạnh: "Tóc Tiên không nhận PR, quảng cáo, mua bán online cho bất kỳ sản phẩm nào ngoài những thương hiệu Tiên làm đại diện, hợp tác. Rất mong quý khách hàng, khán giả không gặp phải những phương thức lừa đảo tinh vi này. Trân trọng".

Mới đây, MC Thảo Vân và con trai có những chia sẻ cởi mở về chuyện trong cuộc sống. Thảo Vân nhận xét Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. MC Thảo Vân kể: "Công việc chính của tôi là làm ở Đại học quốc gia rồi còn làm công việc MC nữa nên công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

Con trai Thảo Vân mong mẹ tìm được được hạnh phúc mới. Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

thaovan-1448.jpg

MC Thảo Vân và con trai có những chia sẻ cởi mở về chuyện trong cuộc sống.

Nói về cuộc sống với mẹ, Gia Bảo xúc động chia sẻ rằng MC Thảo Vân chưa bao giờ la mắng hay đánh con dù có lúc con trai chọc giận mẹ nhưng lúc đó hai mẹ con chỉ ôm nhau khóc, động viên nhau. Có thời điểm, dù muốn chia sẻ nhiều hơn nhưng MC Thảo Vân không muốn nhân đôi áp lực của cuộc sống lên con, mà chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ: "Mẹ không chia sẻ, mẹ không muốn ảnh hưởng tới em nên mẹ luôn tỏ ra là mẹ ổn, mẹ khỏe… để em không phải lo nên những chuyện người lớn, chuyện tiền nong thì em không biết nhiều… Chỉ thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo là dạo này cũng đang khó khăn lắm, con tiết kiệm nhé…".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022