Massage nâng cơ mặt

Massage mặt giúp nâng cơ mặt, thúc đẩy lưu thông máu, làm săn chắc da và cải thiện sắc tố da. Bạn có thể thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, ấn nhẹ lên các vùng da như trán, má, cằm để kích thích lưu thông máu và nâng cơ mặt. 

Các loại tinh dầu hoặc dưỡng chất được kết hợp trong quá trình massage có cơ hội thẩm thấu nhanh hơn giúp nuôi dưỡng tế bào cơ và da, chống lại quá trình oxy hoá – thủ phạm chính khiến da nhăn và cơ mặt chảy xệ.

co-mat-0912.jpg

Massage mặt giúp nâng cơ mặt, thúc đẩy lưu thông máu, làm săn chắc da và cải thiện sắc tố da.

Dùng kem dưỡng nâng cơ mặt

Các loại kem dưỡng chứa các thành phần như collagen, elastin, retinol... sẽ giúp tăng cường đàn hồi và săn chắc da, đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn. Bạn nên thoa kem dưỡng lên da mặt vào buổi sáng và tối, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu hiệu quả.

Dùng mặt nạ nâng cơ mặt

Mặt nạ là một phương pháp chăm sóc da chứa các thành phần như vitamin C, axit hyaluronic, collagen... sẽ giúp cung cấp dưỡng chất, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

co-mat2-0913.jpg

Mặt nạ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

Đổi tư thế nằm, hạn chế chống cằm

Khi nằm, bạn nên sử dụng gối có độ cao phù hợp để tránh làm biến dạng da mặt. Đồng thời, nên hạn chế thói quen chống cằm bằng tay hoặc khuỷu tay vì điều này có thể gây ra những nếp nhăn không mong muốn ở vùng da mặt.

Dùng máy lăn nâng cơ

Máy lăn (hoặc con lăn) là một dụng cụ chăm sóc da rất hiệu quả để nâng cơ mặt. Khi sử dụng, các mũi kim nhỏ trên bề mặt máy lăn sẽ tăng cường lưu thông máu và kích thích sản sinh collagen, giúp da căng bóng, săn chắc hơn.

Tập Yoga 

Yogathúc đẩy đốt mỡ thừa, giúp bạn gìn giữ vóc dáng mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu nuôi da và tất cả các bộ phận trên cơ thể. Cơ và da mặt được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ trở nên tươi mới và khỏe mạnh.

Những bài tập nâng cơ mặt hết sức đơn giản như tập hít thở để làm săn cơ má, ngậm thìa hay dùng khẩu độ miệng để phát các nguyên âm,… dễ dàng thực hiện tại nhà.bỉ, xóa đi nếp nhăn và giải tỏa stress.

Đâu chỉ có vậy, Yoga còn giúp tĩnh tâm, tựa như một hình thức thiền cho tinh thần thư thái, giải tỏa áp lực giúp nâng cơ mặt chảy xệ thật tự nhiên, dần dần và hiệu quả.

Bằng việc kết hợp các phương pháp nâng cơ da mặt tại nhà như massage, sử dụng kem dưỡng và mặt nạ chuyên biệt... sẽ mang lại những lợi ích đáng kể trong việc ngừa lão hóa và giảm thiểu nếp nhăn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022