Mùa thu 2024 có rất nhiều kiểu sành điệu. Nhưng khi các nàng làm tóc thường khi về, tóc mất nếp khiến tóc trở nên xơ rối, yếu ớt do phải tác động nhiệt hoặc dùng sản phẩm tạo kiểu. Muốn tiết kiệm thời gian và công sức, các nàng hãy tham khảo 4 kiểu tóc không cần chăm sóc vẫn vào nếp chuẩn đẹp sau đây:

Tóc layer rối nhẹ

Tóc tỉa layer là style tóc chuẩn mốt từ năm này qua năm khác giúp tóc trông dày hơn và tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn. Tóc layer gây ấn tượng ở sự trẻ trung và hiện đại. Các nàng không cần quá trau chuốt khi để tóc layer. Thậm chí, với hiệu ứng tóc rối nhẹ, vẻ ngoài của chị em sẽ có độ phóng khoáng, tự nhiên. 

kieutoc-0841.jpg

Tóc tỉa layer là style tóc chuẩn mốt từ năm này qua năm khác giúp tóc trông dày hơn và tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn.

Tóc ngang vai

Các nàng nên tham khảo kiểu tóc ngang vai. Style tóc này có sự nữ tính xen lẫn nét trẻ trung, năng động. Phiên bản tóc ngang vai được ưa chuộng ở hiện tại chính là tóc tỉa layer sành điệu và cuốn hút. 

Yêu thích sự trang nhã và dịu dàng, chị em hãy áp dụng kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi, mái dài. Lựa chọn ngọt ngào hơn là tóc ngang vai mái thưa. Phiên bản tóc này còn che nhược điểm hiệu quả, tạo cảm giác gương mặt thanh tú hơn.

kieuto2-0841.jpg

Phiên bản tóc ngang vai được ưa chuộng ở hiện tại chính là tóc tỉa layer sành điệu và cuốn hút.

Tóc bob suôn thẳng

Tóc bob mang đến vẻ sang chảnh phong cách, đồng thời đang là xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. Tóc bob phù hợp với mọi độ tuổi, giúp gương mặt trẻ trung, thon gọn hơn. Các quý cô nên chọn kiểu tóc bob suôn thẳng. Phiên bản tóc này không cần được tạo kiểu mỗi ngày mà vẫn có độ mượt mà, chỉn chu, chị em nên kết thân.

kieutoc3-0842.jpg

Tóc bob mang đến vẻ sang chảnh phong cách, đồng thời đang là xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây.

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh. Với kiểu tóc này, mái tóc của chị em sẽ luôn có độ suôn mượt, óng ả mà không cần tốn công giữ nếp. Ngay cả khi chị em giữ nguyên màu tóc đen truyền thống, vẻ ngoài vẫn trẻ trung. Thậm chí, màu tóc đen còn giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, tinh tế.

kieutoc4-0842.jpg

Với kiểu tóc này, mái tóc của chị em sẽ luôn có độ suôn mượt, óng ả mà không cần tốn công giữ nếp.

Để tăng vẻ trẻ trung chị em hãy cắt mái bay hoặc mái thưa. Những kiểu mái này tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát, cân đối hơn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022