Lấy mục tiêu trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, VPS mong muốn trở thành người bạn đồng hành với các nhà đầu tư. Do đó, công ty chọn ý tưởng chủ đạo "Người bạn đồng hành trên hành trình kiến tạo thịnh vượng và gây dựng tương lai tài chính vững bền" trong lần thay đổi diện mạo website này.

Theo đó, website mới của VPS được thiết kế với gam màu đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, hiện đại, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tối ưu trải nghiệm cho từng phân khúc khách hàng.

vps-6688-1722505941.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RWzsCvOSIQZseJHs7HC0bw

Giao diện mới của VPS.

Giao diện trang chủ của website được thiết kế dựa trên nguyên tắc "1 click", giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt bao quát toàn bộ tính năng hiện có, không phải kéo hay cuộn trang. Từ một cú click chuột, website mới của VPS gợi mở cho khách hàng về hành trình đầu tư. Thiết kế cũng mang ngụ ý theo giá trị cốt lõi của VPS "khách hàng là trung tâm".

Với giao diện dễ sử dụng, từ nhà đầu tư mới đến những nhà đầu tư lâu năm đều có thể tự trải nghiệm trên cùng một nền tảng website, từ đó từng bước tiếp cận hệ sinh thái toàn diện sản phẩm dịch vụ tại VPS.

Để thuận tiện cho việc tra cứu của khách hàng cá nhân, VPS phân nhóm các sản phẩm dịch vụ tối ưu theo nhu cầu của nhà đầu tư, như nhóm Đầu tư tăng trưởng (Cổ phiếu, Phái sinh, Chứng quyền, Chứng chỉ quỹ), Tiện ích tài chính & Đời sống (Thanh toán, Gify, M-Privilege), ịch vụ tài chính (Quản lý tài sản, Giao dịch ký quỹ)...

vps1-4304-1722505941.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=l0CegIOe-EUMDKBJu1c9Ig

Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin trên website mới của VPS.

Đồng thời, VPS phát triển thêm chuyên mục "Thị trường & Khuyến nghị" giúp nhà đầu tư thuận tiện nắm bắt tin tức, diễn biến thị trường, tạo lập chiến lược đầu tư hiệu quả với các khuyến nghị đầu tư, báo cáo phân tích vĩ mô, doanh nghiệp được cập nhật liên tục.

VPS còn khắc họa chân dung của các nhà đầu tư tỉ mỉ để tối ưu trải nghiệm và đảm bảo cung cấp những kiến thức đầu tư vững chắc với cụm "Cẩm nang giao dịch & Đầu tư". Với phiên bản website mới lần này, khách hàng còn có thể nắm bắt mọi chuyển động cùng VPS qua mục "VPS với báo chí" hay "Hoạt động VPS". Đây là nơi cung cấp các thông tin mới nhất về hoạt động của VPS cũng như chương trình ưu đãi mới nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cá nhân, VPS cũng chú trọng đến nhóm khách hàng tổ chức và cung cấp các dịch vụ ngân hàng đầu tư. Thông qua website mới, VPS mang đến những giải pháp đầu tư hiệu quả và dịch vụ ưu việt cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với các dịch vụ như Môi giới khách hàng tổ chức, Phân tích và Tư vấn đầu tư, Quan hệ doanh nghiệp và đầu tư, Dịch vụ M&A, Dịch vụ thị trường nợ...

Với đổi mới này, Ban lãnh đạo VPS kỳ vọng sẽ tạo ra bước vượt trội và giá trị thiết thực cho cộng đồng, góp phần nâng cao kiến thức, tư duy tài chính và khai mở hành trình đầu tư dễ dàng cho mọi thế hệ người Việt. Bên cạnh đó, VPS cũng cam kết thực hành kinh doanh có trách nhiệm thông qua hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển con người và tư duy đổi mới hướng tới tương lai.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Thanh Thư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022