Theo nhà mạng, giai đoạn tích điểm từ 26/7 đến 14/8. Người dùng có thể tích điểm trên ứng dụng My MobiFone với 4 hình thức: Điểm danh hàng ngày (nhận 2 điểm); Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone (mỗi lần chia sẻ thành công nhận 30 điểm); Thanh toán trực tuyến (2.000 đồng tương đương 1 điểm); Đăng ký gói cước (2.000 đồng tương đương 1 điểm).

Các thuê bao không bị giới hạn ở hình thức tích điểm, không giới hạn số lần tích điểm trong ngày (riêng hình thức Điểm danh hàng ngày chỉ được thực hiện một lần trong ngày).

337-1601956652-6737-1602635622-4377-1723689869.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aVHsFQTyjUxhm6qSRQRZkA

Người dùng tìm hiểu các chương trình mới của MobiFone. Ảnh: MobiFone

Trong thời gian từ 15/8 đến hết 24/8/2024, các thuê bao sau khi tích điểm sẽ đổi điểm tích lũy để nhận quà tặng của chương trình gồm; quà tặng hiện vật áp dụng cho khách hàng có 50 điểm quy đổi; sản phẩm của MobiFone áp dụng cho khách hàng tích lũy từ 20 điểm trở lên đồng thời là hội viên chương trình "Kết nối dài lâu".

Đại diện MobiFone cho biết người dùng đổi quà tặng hiện vật sẽ nhận được bộ cáp sạc đa năng Remax trị giá 200.000 đồng. Còn người dùng lấy sản phẩm của MobiFone sẽ được đổi điểm theo công thức: 1 điểm My MobiFone được tính là 10 điểm "Kết nối dài lâu".

Điểm quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản điểm thưởng của "Kết nối dài lâu" trong vòng ba ngày kể từ thời điểm kết thúc giai đoạn đổi quà. Điểm có thể dùng để đổi các sản phẩm như cước sử dụng dịch vụ, gói thoại, gói combo, datacode và cả quà tặng hiện vật của chương trình.

Theo nhà mạng, từ khi ra mắt vào năm 2019 đến nay, My MobiFone đã có hàng triệu lượt tải xuống trên điện thoại, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Ứng dụng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, liên tục được nâng cấp theo hướng cá nhân hóa cho từng thuê bao nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm - dịch vụ của khách hàng MobiFone.

Hội An

Để thu thập những phần quà trên, người dùng chỉ cần hoàn thành các bước:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My MobiFone > Truy cập hồ sơ cá nhân > chọn mục Khuyến mại và Quà tặng > Chọn chương trình quà tặng "Tích điểm ngay – Nhận quà hay" hoặc nhấn vào banner tại trang chủ và đồng ý tham gia chương trình.
  • Bước 2: Thực hiện Ttch điểm trên ứng dụng My MobiFone bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trên.
  • Bước 3: Sau khi kết thúc giai đoạn tích điểm, thuê bao thực hiện lại bước 1 rồi lựa chọn quà tặng muốn đổi và chọn nút "Đổi quà".

Đối với quà tặng hiện vật: người dùng khai báo các thông tin cần thiết để nhận quà. Đối với quà tặng là điểm tích lũy Kết nối dài lâu, khách hàng nhập số điểm muốn đổi, chương trình sẽ ghi nhận và cộng điểm vào tài khoản Điểm kết nối dài lâu trong thời gian quy định (có SMS kết quả gửi tới khách hàng). Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ 9090 để được MobiFone hỗ trợ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022