Anh Vinh (quận 7, TP HCM) cho biết gia đình anh thích du lịch nước ngoài nên thường xuyên đổi ngoại tệ. "Trước đây, mỗi lần mua ngoại tệ tôi đều lo bị gạt, đổi nhầm nơi phi pháp có thể bị phạt tiền. Mới đây, vợ tôi tìm được cách nhẹ nhàng hơn là mua ngoại tệ online. Chỉ cần đặt mua trên internet banking, lúc ra sân bay ghé vào điểm giao dịch lấy tiền, khá tiện lợi", anh nói.

Dịch vụ vợ chồng anh Vinh sử dụng để mua ngoại tệ onine là tiện ích trực tuyến nằm trong chương trình "Ngoại tệ trao tay - Mình cùng bay nhé" của HDBank. Ngân hàng cung cấp hiện cung cấp ba loại ngoại tệ gồm USD, AUD và euro. Khách hàng chỉ cần đăng nhập Internet Banking của HDBank, nhấp vào mục Dịch vụ thanh toán, chọn Mua ngoại tệ và địa điểm nhận tiền theo nhu cầu. Ngoại tệ được đóng gói sẵn và giao cho người mua ngay khi đến điểm giao dịch, mất chưa tới 3 phút.

-5905-1663927361.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mz3pdG7zlSBU24f4EPfxog

Dịch vụ mua ngoại tệ online trên Internet Banking của HDBank giúp rút ngắn thời gian cho người mua, đảm bảo nguồn gốc và hợp pháp. Ảnh: Minh Nhật

HDBank hiện có mạng lưới rộng lớn với hơn 330 chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp cả nước. Ngân hàng bước đầu triển khai chi ngoại tệ mặt cho khách hàng tại hơn 82 địa điểm, bao gồm các điểm gần sân bay như HDBank Trường Sơn (cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 300 m), HDBank Hoàn Kiếm, HDBank Hai Bà Trưng (ngay trung tâm Hà Nội)...

-9586-1663927361.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mbUzinBgywFfm0zqSwYqyg

Khách hàng đến nhận ngoại tệ mặt tại quầy giao dịch của HDBank Trường Sơn, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 300 m. Ảnh: Minh Nhật

Đổi ngoại tệ trước khi du lịch, du học, công tác... là nhu cầu của nhiều người, từ sau khi Việt Nam chính thức mở cửa các đường bay quốc tế trở lại. Để tránh giao dịch ngoại tệ bất hợp pháp, người dân nên chọn giao dịch tại các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngoại tệ hợp pháp.

Dịch vụ giao dịch ngoại tệ trực tuyến của HDBank giúp giản lược các thủ tục mà vẫn đảm bảo các quy trình. Ngoài khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp cũng chuộng dịch vụ giao dịch online này, đồng thời đánh giá cao quy trình, bảo mật, tỷ giá và ưu đãi.

Cụ thể, khi tham gia chương trình "Giao dịch Online - Ưu đãi cực High" từ nay tới 15/10, khách hàng doanh nghiệp được hưởng gói ưu đãi phí với giá trị thưởng lên tới 7 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ qua kênh Internet Banking của HDBank. Bên cạnh đó, ngân hàng đang triển khai chương trình ưu đãi phí đến 10 triệu đồng dành cho doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản.

Cộng hưởng cùng ưu đãi này, khách hàng có cơ hội được thưởng gói ưu đãi phí lên tới 17 triệu đồng. Các doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản tại HDBank chỉ cần thực hiện một giao dịch ngoại tệ với giá trị hơn 10.000 USD trong một tháng cũng có thể nhận gói ưu đãi phí trên.

Năm 2020-2021, HDBank nằm trong danh sách 5 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn trên FX Matching (Top 5 Most Volume Traded 2021). Số liệu ghi nhận từ Refinitiv - đơn vị cung cấp hệ thống và dữ liệu của thị trường tài chính uy tín hàng đầu thế giới.

Dịch vụ mua ngoại tệ online của HDBank ra mắt ở thời điểm này đã giúp giải tỏa băn khoăn mua ngoại tệ nhanh, hợp pháp cho người dân. Dịch vụ cũng góp phần khuyến khích người dân hình thành thói quen mua ngoại tệ ở kênh hợp pháp. Độc giả có thể tham khảo chi tiết về dịch vụ tại đây hoặc hotline 1900 6060.

Nguyệt Di

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022