Mới đây, đám cưới của diễn viên Midu và chồng thiếu gia trở thành sự kiện được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Ngoài không gian lộng lẫy của đêm tiệc, trang phục của cô dâu cũng gây tò mò với giới mộ điệu. 

Trong tiệc hỷ, Midu sử dụng tổng cộng 4 chiếc váy cưới gồm: 2 chiếc đến từ thương hiệu Ellie Saab, 1 chiếc của NTK Lê Thanh Hòa và mẫu còn lại thuộc về NTK Trà Linh. Tất cả đều được đặt may riêng biệt theo số đo của nữ diễn viên. 

Đầu tiên, Midu sử dụng hai chiếc váy đến từ Ellie Saab cho hai thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình là đón khách và làm lễ. Váy đón khách thuộc bộ sưu tập BST Xuân Hè 2023 tên "sự rạng rỡ thanh tao" với kiểu dáng trễ vai với chất liệu vải tuyn với nhiều họa tiết thêu hoa. Mẫu váy này được định giá khoảng 19.000 USD (tương đương 484 triệu đồng). 

qljhq1ksdr1-rsgwfq755v2-vhckj0wrle3.png Midu đeo thêm trang sức kim cương cùng chiếc váy cưới gần 500 triệu để đón khách. 

Chiếc váy cưới thứ hai được Midu chọn bước vào lễ đường làm lễ với chồng thuộc BST Thu Đông 2024 có chung nhà mốt, có tên ""Of Diamond Dust" được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên Art Deco kết hợp cùng sự quyến rũ của Old World. Theo mô tả, chất liệu được sử dụng cho chiếc đầm này là ren Chantilly tinh xảo kết hợp phom dáng dạ hội chữ A, trễ vai thể hiện đúng tinh thần nữ tính, sang trọng nhưng không kém phần cổ điển cho cô dâu. Trị giá của chiếc đầm lên đến 26.000 USD (tương đương 660 triệu đồng). 

Được biết, cả hai chiếc váy đều được Midu và chồng sang Pháp đặt hàng từ nhà mốt Ellie Saab. 

mvx7t8em5q1-ateiyxvgj42-opyn076t0g3.png Trở thành con dâu nghìn tỷ, cách ăn mặc của Midu trong lễ cưới cũng toát ra khí chất hào môn, nền nã. Cô không để lộ quá nhiều "da thịt" trong các thời khắc quan trọng. 

Chiếc váy thứ ba được cô dâu dùng để chào bàn khách tham dự thuộc về NTK Lê Thanh Hòa. Theo nhà thiết kế mô tả, mẫu váy cưới được thiết kế dành riêng cho cô dâu Midu mang nguồn cảm hứng từ sự mềm mại và uyển chuyển của dòng suối đầy thơ mộng. Thiết kế được làm từ chất liệu soft tulle đem lại cảm giác mềm mại. Điểm nhấn của đàm là là kỹ thuật xếp ly phối thêm nhiều viên đá swarovski lấp lánh. Trang phục được đội ngũ thực hiện trong vòng 800 giờ để giúp Midu có thể tỏa sáng trong thời khắc quan trọng của cuộc đời mình. 

ezych9wjmi1-rr7wabhaop2-p35qe0mcd33.JPG Chiếc váy thứ 3 được Midu sử dụng là của nhà thiết kế Việt quen thuộc với làng giải trí - Lê Thanh Hòa. 

Cuối cùng, thiết kế phá cách nhất trong 4 trang phục Midu vào ngày cưới là mẫu đầm đến từ NTK Trà Linh mang phom dáng ballgown tinh giản được làm bằng sequin fabric cao cấp. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ Tinker Bell và mất đến 2 tháng để thực hiện. 

b72dwaxbei1-8n3qupekcx2-xtzjxa4zsl3.jpg Midu như thể hóa thành nàng tiên nhỏ nhắn Tinker Bell bên cạnh ông xã Minh Đạt. 

Mẫu đầm giúp mỹ nhân sinh năm 1989 khoe trọn bờ vai thon thả, vòng một quyến rũ cùng thân hình mảnh mai. Theo phía nhà thiết kế, chiếc váy này tốn đến hơn 1000m vải sequin fabric cao cấp, được đính kết từ gần 1000 viên pha lê Swarovski cao cấp nhập khẩu từ Áo phủ trên hơn 70 lớp với tổng kích thước lên đến 1400m. Ngoài ra, chiếc váy có độ xòe bồng tinh tế giúp những bước chân của cô dâu Midu thêm uyển chuyển, thu hút ánh nhìn của khách mời. 

Midu (tên thật Mỹ Dung) sinh năm 1989, tại TP.HCM. Cô là diễn viên - người mẫu đa tài của làng giải trí Việt. Trước đây, người đẹp từng có mối tình với thiếu gia Phan Thành nhưng có kết quả không trọn vẹn. Gần đây, Midu không tham gia showbiz sôi nổi mà tập trung cho công việc giảng viên kiêm doanh nhân bất động sản. 

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt (con trai tập đoàn nhựa Duy Tân), sinh năm 1990. Anh chàng từng học thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Hiện, anh đang làm Giám đốc tại một chi nhánh công ty của gia đình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022