Những ngày qua, các hội nhóm sắc đẹp Việt không ngừng rầm rộ tin đồn Hoa hậu Mai Phương đã “đường ai nấy đi” với công ty chủ quản. Tuy nhiên, phía hai bên đều không đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào, điều này làm cư dân mạng càng thêm tò mò.

Mới đây, mọi nghi ngờ của khán giả cũng đã có lời giải đáp thông qua động thái kỳ lạ của Hoa hậu Mai Phương. 

Cụ thể, Miss World Vietnam 2022 có động thái xóa bỏ toàn bộ thông tin liên quan đến công ty chủ quan. Hiện tại, trên trang Instagram cá nhân, Mai Phương chỉ giữ lại mỗi danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Hành động đầy dứt khoát này của mỹ nhân gốc Đồng Nai như ngầm khẳng định đã “chia tay” hoàn toàn với công ty cũ. 

75k14xmffp1-90s1chsu3n2-1z1oiebfl23.png Hoa hậu Mai Phương có động thái xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến công ty chủ quản. Ảnh chụp màn hình IGNV

Động thái này của Hoa hậu Mai Phương cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng và tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều.

Một bên cảm thấy không hài lòng về cách làm của Mai Phương. Họ cho rằng nếu như cả hai phía đã không còn hợp đồng, thì ít nhất nàng hậu cũng nên có thông báo chính thức. Và việc âm thầm xóa bỏ mọi thứ liên quan đến công ty cũ của Mai Phương, bị một bộ phận khán giả đánh giá là không tử tế với nơi từng trao cho cô cơ hội nổi tiếng, danh vọng và chỗ đứng trong showbiz.

Về phe ngược lại thì không ngừng lên tiếng bênh vực, bảo vệ Hoa hậu Mai Phương. Những người này đưa ra quan điểm, nàng hậu đã kết thúc hợp đồng thì việc xóa bỏ mọi thứ liên quan là chuyện khá hiển nhiên. Còn về việc tại sao không thông báo chính thức, có thể do Mai Phương không muốn tạo thêm ồn ào, hay bị nhắc tên nhiều bởi giai đoạn này Hoa hậu Ý Nhi đang là nhân vật chính.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được bàn luận xôn xao. Còn về phía chính chủ tiếp tục giữ thái độ im lặng và không đưa ra thêm bất kỳ thông tin liên quan nào.

pmiwxg0x8n1-j9234cfpos2-lbxie4wsfy3.jpg Động thái của Hoa hậu Mai Phương đang gây ra không ít tranh cãi. Ảnh FBNV

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương nhận về rất nhiều sự quan tâm khi liên tục vắng mặt tại các sự kiện của công ty chủ quản. Thậm chí, kể từ sau khi kết thúc chặng hành trình tại Miss World lần thứ 71, Mai Phương hạn chế hơn trong việc cập nhật hoạt động liên quan đến công ty. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ đăng tải những hình ảnh xinh xắn và các hoạt động riêng lẻ của bản thân tại nước ngoài.

Hoa hậu Mai Phương (tên đầy đủ Huỳnh Nguyễn Mai Phương), cô sinh năm 1999 tại Đồng Nai. Năm 2022, Mai Phương xuất sắc đạt danh hiệu Miss World Vietnam. Sau đó, cô nàng được đại diện quê nhà tranh tài tại Miss World lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ.

Hiện tại, Hoa hậu Mai Phương hoạt động trong ngành giải trí với vai trò người mẫu, MC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022