Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ trở thành vai chính trong tiểu phẩm mới của Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, bên cạnh màn tương tác cực kỳ hài hước của hai anh em, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến nhan sắc của Thùy Tiên khi không trang điểm. 

Theo như video của Dương Lâm, có thể thấy Hoa hậu Thùy Tiên rất thoải mái trong việc ngồi chồm hổm và ăn chôm chôm. Không những thế, cô nàng cũng không ngại lên hình với chiếc diện mạo chưa son phấn. Người đẹp 9X vô tư để tóc xõa rũ rượi, bờ môi không son và gương mặt không một tí phấn nền nào. Tưởng như Hoa hậu Thùy Tiên sẽ bị chê vì khoảnh khắc này, nhưng ngược lại, cô nàng nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Hoa hậu Thùy Tiên được nhận xét là đẹp bất chấp hoàn cảnh và thời điểm. Nhìn vào clip của Lê Dương Bảo Lâm, dễ dàng nhận thấy dù có không son phấn nhưng Thùy Tiên vẫn giữ được những đường nét thanh tú, hài hòa trên gương mặt. Tất nhiên, không thể so sánh với diện mạo sau khi đã trang điểm kỹ càng, nhưng phải công nhận là đằng sau lớp phấn thì mặt mộc của Hoa hậu Thùy Tiên nằm ở thang điểm 9/10.

7s0kkkodl61-0ij4kl1elv2-1i1qa7vglh3.jpg Hoa hậu Thùy Tiên gây ấn tượng với gương mặt mộc không son phấn.

Cũng trong đoạn video, cư dân mạng liên tục cười nghiêng ngả với màn trêu Hoa hậu Thùy Tiên của Lê Dương Bảo Lâm. Nam diễn viên trêu Thùy Tiên mang danh hoa hậu cao quý nhưng lại mặc chiếc áo cũ đến mức giãn cả cổ, phần màu áo từ trắng cũng ngả sang màu cháo lòng. Trước lời “tố” từ đàn anh, Miss Grand International 2021 thẳng thắn cho biết kiểu áo này thiết kế vốn là như vậy. Thế nhưng đáp lại lời giải thích chân thành từ Thùy Tiên, Lê Dương Bảo Lâm vẫn lựa chọn không tin, khiến người đẹp chỉ biết cười trong bất lực.

Ở dưới bài đăng, người hâm mộ liên tục kêu gọi “giải cứu” hoa hậu Thùy Tiên. Bởi nếu để cô nàng diễn tiểu phẩm với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm quá lâu, thì người đẹp sẽ phải ngất vì cười quá nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022