Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn tương tác giữa chồng Hồ Ngọc Hà (Kim Lý - PV) và chồng Midu (thiếu gia Minh Đạt - PV) đang được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đoạn hội thoại của cả hai xoay quanh chủ đề đám cưới giữa Midu và Minh Đạt.

Vì mong muốn khoảnh khắc duy nhất trong đời phải thật ấn tượng, thế nên chồng Midu đã tìm gặp Kim Lý với mục đích tư vấn về bộ lễ phục xuất hiện trong ngày trọng đại. Theo đó, phía chồng Midu mong muốn một bộ suit phải thể hiện được sự truyền thống và xen lẫn hiện đại. Không chỉ làm đúng yêu cầu của chú rể Minh Đạt, phía chồng Hồ Ngọc Hà lẫn thương hiệu đồ vest còn thổi hồn vào bộ trang phục một nét rất lịch lãm, đậm chất quý ông.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đặt biệt quan tâm đến màn tương tác giữa chồng Midu và chồng Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, cả hai trò chuyện một cách rất thoải mái và tự nhiên, chứng tỏ họ đã quen biết từ trước và có mối quan hệ rất thân thiết.

Ở phần bình luận, hội chị em còn bày tỏ sự thích thú khi một khung hình nhưng lại có đến hai trai đẹp. "Hai anh, anh nào cũng đẹp tuyệt vời". "Một chiếc clip ngập ngụa visual". "Mê hết cả hai nhưng tiếc đều là hoa có chủ". "Các chị em bình tĩnh đã, anh nào cũng vợ xinh cả rồi"... Cư dân mạng bình luận trêu chọc.

s4chwl963y1-5kzbubchr82-ozz1mqq42e3.jpg Chồng Midu và chồng Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh chụp màn hình IGNV

Tối ngày 29/6, đám cưới giữa Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Đám cưới có sự tham dự của rất nhiều gương mặt ngôi sao nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Vì được đầu tư rất hoành tráng, nên hôn lễ của Midu nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán từ công chúng.

Trong suốt hôn lễ diễn ra, chú rể Minh Đạt liên tục có hành động yêu chiều cô dâu Midu trong mọi khoảnh khắc. Chàng thiếu gia luôn để mắt đến vợ, lo lắng cho vợ từng tí từng giây khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022