Vừa qua, Sam - hotgirl đời đầu kiêm nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện tại đám cưới Midu cùng ông xã thiếu gia để chúc phúc cho đồng nghiệp. Tại đây, Sam bất ngờ nhận về một câu hỏi khó từ cánh truyền thông: "Đây có phải một đám cưới trong mơ của chị không ạ?".

Trước tình huống này, Sam đã rơi vào trạng thái sượng trân, đơ cứng. Cô đã phải tốn chút ít thời gian để tìm ra câu trả lời. Sau cuối, Sam đưa ra lời hồi đáp: "Thật sự điều này rất khó nói. Mỗi người sẽ có một ước mơ về đám cưới riêng. Tôi nghĩ đây là một đám cưới rất trọn vẹn và hạnh phúc".

(Nguồn video: Saigon Stories)

Màn xử lý câu hỏi khó một cách tinh tế của Sam nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ đông đảo người hâm mộ. Được biết, Sam đăng ký kết hôn cùng bạn trai vào ngày 28/4/2023. Nữ diễn viên cũng đã hạ sinh cặp song sinh đầu lòng và viên mãn bên gia đình nhỏ. 

Tuy nhiên, Sam vẫn giữ kín danh tính về "nửa kia" lẫn thông tin xoay quanh đời tư. Người hâm mộ vẫn luôn mong ngóng một ngày được nhìn thấy cô khoác trên người mẫu váy cưới lộng lẫy, sải bước tại lễ đường trong muôn vàn tràn pháo tay của gia đình, bạn bè và đông đảo đồng nghiệp. 

bmbfbim9c71-xxg3plz5be2-p9htojh7zi3.jpeg Sam đã đăng ký kết hôn với ông xã kín tiếng và hạ sinh cặp song sinh đầu lòng.

Mặt khác, hôn lễ của Midu và bạn trai thiếu gia dù đã kết thúc nhưng sức hút từ sự kiện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thông tin, chi tiết hay câu chuyện liên quan đều trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cách đây không lâu, vợ chồng Midu - thiếu gia Minh Đạt đã chính thức lộ diện sau thềm siêu hôn lễ. Cả hai bất ngờ gặp gỡ Dương Hoàng Yến trên một chuyến bay. Midu cùng ông xã được cho đang lên đường tận hưởng tuần trăng mật. Hình ảnh này được Dương Hoàng Yến đăng tải trên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022