Chỉ còn ít ngày nữa, tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 sẽ lộ diện. Tại Ba Lan, các phần thi phụ quan trọng đã diễn ra trong sự háo hức, rộn ràng của các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. 

j2dnj4xzae1-r1xavnpod12-72yu3m56273.jpg Nhan sắc 7 cô gái có mặt tại Top 7 Supra Talent Miss Supranational 2024. 

Sau khi tạch thử thách Supra Model, Lydie Vũ khiến cho fan Việt khá lo lắng cho hành trình tiếp theo. Tuy nhiên, quỹ điểm của các phần thi phụ không hoàn toàn quyết định số phận đăng quang của bất kì cô gái nào. Ban giám khảo sẽ là người cân đo đong đếm, quan sát và đánh giá một cách công tâm về tiềm năng của người xứng đáng nhất.

Ban tổ chức cũng vừa chính thức Top 7 phần thi Supra Talent ở Miss Supranational 2024 bao gồm các đại diện: Đan Mạch, Myanmar, Hà Lan, Nhật Bản, Indonesia, Cộng hòa Séc và Gibraltar. 7 cô gái mang đến sân khấu tài năng Hoa hậu Siêu quốc gia nhiều tài lẻ khá thú vị. 

Được biết, đại diện Đan Mạch sở hữu trình độ múa ballet chuyên nghiệp như nghệ sĩ thực thụ, đại diện đến từ Myanmar khiến khán phòng choáng ngợp bởi khả năng diễn xuất tài tình, đại diện đến từ Hà Lan tham gia ảo thuật, đại diện đến từ Nhật Bản sở hữu giọng ca đầy cảm xúc, đại diện đến từ Indonesiacũng tham gia hát đơn ca, đại diện đến từ CH Czech có màn thổi sáo điêu luyện và cuối cùng là đại diện đến từ Gibraltar tham gia vẽ tranh. 

82esia0b031-j0oocj9de92-pgq01xq7qc3.jpg Lydie Vũ chưa may mắn tại phần thi Supra Talent. 

Rất tiếc tại phần thi phụ quan trọng này, may mắn không mỉm cười với Lydie Vũ của Việt Nam. Theo thể lệ, các thí sinh sẽ gửi tiết mục tài năng tới ban tổ chức, sau khi tiến hành đánh giá và chấm điểm họ sẽ lần lượt công bố Top 20, Top 7 và tìm ra chủ nhân của giải thưởng Supra Talent. 

Ở chặng đua nước rút, Lydie Vũ đang rất cần những sự yêu thương và ủng hộ của hậu phương quê nhà. Bằng tất cả sự tự hào về cô gái đang hết mình vì màu cờ sắc áo, hãy tiếp tục VOTE trên các nền tảng mạng xã hội để người đẹp lai Pháp được hô tên thật nhiều lần trong đêm chung kết. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022