Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với đàn chị Đỗ Thị Hà. Trên trang cá nhân, cô viết: “Hai chị em”. Kết câu, Ý Nhi còn đính kèm biểu tượng trái tim xanh tượng trưng màu chủ đề của Miss World.  

Nhìn vào trang phục của Đỗ Thị Hà và Huỳnh Trần Ý Nhi, nhiều khán giả chắc nịch  thước ảnh được ghi lại vào hôm tổ chức lễ trao sash cho đại diện Việt Nam thi Miss World 2025. Cả hai nàng hậu vô cùng chỉn chu và xinh đẹp trong bộ đôi váy dạ hội nhuộm tông trắng. Sự gần gũi và màn tương tác tự nhiên của hai thế hệ Miss World Vietnam đã xóa bỏ nghi ngờ rạn nứt tình cảm.

vq5xafxr6o1-0f7zkwayfj2-ve9xiexf5r3.jpg

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước khoảnh khắc được cho là bằng mặt không bằng lòng giữa Đỗ Thị Hà và em út Huỳnh Trần Ý Nhi. Khi ngồi ghế ban giám khảo phần thi dự án nhân ái thuộc khuôn khổ Mr World Vietnam 2024, nàng hậu xứ Thanh đã xoay đầu sang một phía, gương mặt không biểu cảm và có phần ngó lơ đàn em. Trong suốt thước phim, netizen không thấy bất kì sự tương tác nào giữa hai người đẹp.  

Sau sự việc, những khoảnh khắc “lạnh như băng”  của Đỗ Thị Hà được khán giả chia sẻ lại. Nhiều người còn tìm thấy trích đoạn cô nhận xét về hai Á hậu Miss World Vietnam 2023 nhưng từ chối đề cập đến Hoa hậu Ý Nhi trong buổi trò chuyện trực tuyến. Đỗ Thị Hà xua tay nói: “Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người”.  

Một tài khoản fan sắc đẹp khác lại cho rằng, Đỗ Thị Hà và Ý Nhi đã có mâu thuẫn ngầm từ những ngày cô em vướng lùm xùm. “Hồi Ý Nhi vướng lùm xùm phát ngôn, cả dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng đứng ra bảo vệ chỉ Đỗ Hà 'đừng ai nhắc tên em ấy vào livestream của mình', giờ có dịp làm việc chung thì mặt lạnh tanh bị nghi có hiềm khích”. Tuy vậy trên thực tế, việc Đỗ Thị Hà không đề cập đến Ý Nhi vào thời điểm xảy ra ồn ào là điều dễ hiểu và được nhiều người đồng tình. Bởi lẽ, một khi nhắc đến tên chẳng khác nào đưa đàn em ra trước đầu sóng ngọn gió của dư luận.  

Song, động thái của Hoa hậu Ý Nhi đã xóa bỏ hiềm nghi cạch mặt nhau giữa hai Miss World Vietnam. Trên nền tảng Tiktok, thước phim chị em tình thâm của người đẹp xứ Nẫu nhận được lượng tương tác đáng kể từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng cách giải quyết vấn đề của cô vô cùng tinh tế. 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022