Trở về nước từ cuộc thi Miss Universe 2022, tuy may mắn chưa mỉm cười với Ngọc Châu nhưng cũng đã giúp cô trưởng thành và có thêm nhiều hành trang cho hành trình phía trước. 

Tưởng chừng như sau giấc mơ Hoàn vũ thất bại, Ngọc Châu sẽ đón nhận thêm nhiều tình cảm của khán giả xem như đó là một lời động viên an ủi cho cô gái 28 tuổi đã nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên, vấn đề học vấn của Ngọc Châu bị đào xới trở lại và mọi người cho rằng cô gái đến từ Tây Ninh chưa tốt nghiệp đại học. 

saostar-ya349kzl5irsl47z.jpg

Theo đó, khán giả còn có bằng chứng cho thấy Hoa hậu Ngọc Châu có tên trong danh sách sinh viên quá hạn đào tạo và được gia hạn từ tháng 9/2021 đến tháng 2/2022. Tuy vậy, xét cả hành trình từ lúc tham gia người mẫu cho đến cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu đều ghi chú thông tin của mình là một người mẫu. Và từ khóa "Cử nhân" chưa bao giờ xuất hiện trong hồ sơ lý lịch của cô. Việc Hoa hậu Ngọc Châu được gắn mác cử nhân khoa Công nghệ Sinh học tại Đại học Tôn Đức Thắng vẫn chưa có bất cứ xác thực từ nàng hậu hay công ty chủ quản.

saostar-r4whtl2w6as85cxd.jpgsaostar-ykcdm38r5cwnnwy9.jpgsaostar-rzfffwvbtymtsgst.jpg

Giữa tâm bão bủa vây, Ngọc Châu vẫn im lặng và chưa hề lên tiếng phân bua. Mới đây, một nguồn tin được lan truyền rộng rãi trên diễn đàn sắc đẹp cho biết Ngọc Châu có kế hoạch về trường để xác minh thông tin ba mặt một lời. Đây cũng là động thái đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2022 sau khi bị khán giả sờ gáy đến vấn đề học vấn.

saostar-bby0ecz082x5yww8.jpgsaostar-3bp1wixqbl4uiy8n.jpgsaostar-vhst5hvvfp1b9g4v.png

Trước đó, "chị em Hoàn vũ" với Ngọc Châu là Kim Duyên cũng từng có kế sách tương tự khi về trường Đại Học Nam Cần Thơ để làm rõ vụ 43 tín chỉ. Liệu lần này, cô gái đến từ Tây Ninh có được "minh oan" và mọi việc có được làm sáng tỏ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022