Theo Hola, Marc Anthony và Nadia Ferreira đã chính thức thành hôn tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez Miami (Mỹ) với sự chứng kiến của gia đình hai bên. Cô dâu được miêu tả xuất hiện với diện mạo lộng lẫy như công chúa trong thiết kế váy của Galia Lahav, còn phu quân của cô diện trang phục của Christian Dior. 

saostar-vlf122awhz3i65qf.pngNadia Ferreira rạng rỡ khoe sắc trong ngày vui của mình. saostar-gmt4o01a9reofpd7.pngNhững khoảnh khắc xúc động bên trong hôn lẽ của cặp sao nổi tiếng.

Thị trưởng Miami - Francis X. Suarez trở thành chủ hôn, đôi "tân lang tân nương" trao nhau nụ hôn tại đêm tiệc với sự chúc phúc của đông đảo khách mời nổi tiếng như vợ chồng Beckham, Salma Hayek, Lin Manuel Miranda, Luis Fonsi. Ngôi sao bóng đá người Anh - David Beckham đảm nhận vị trí phù rể trong ngày vui của bạn thân Marc Anthony. 

saostar-afvwgyanznq4zja0.pngNadia Ferreira và Marc Anthony chụp ảnh cùng người bạn thân David Beckham. 

Theo nguồn tin quốc tế ghi nhận, Nadia Ferreira và Marc Anthony chạm mặt lần đầu tiên vào năm 2016 khi Marc có chuyến lưu diễn đến Paraguay. Cả hai đã cùng nhau chụp chung một bức ảnh, giai đoạn này Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ chì mới đạt được danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Paraguay.

saostar-282oiziv0cslzik3.pngCả hai xác nhận hẹn hò vào đầu năm và chính thức công khai đính hôn vào tháng 5/2022. 

Vẻ đẹp hút hồn của Nadia Ferreira đã đốn gục nam ca sĩ sinh năm 1968, cô được mệnh danh là một trong những á hậu hoàn hảo nhất lịch sử của Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1999 cũng là người đầu tiên đem lại thành tích cao nhất cho quê hương cô tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Chồng cô - Marc Anthony sinh năm 1968 đã trải qua 3 đời vợ với Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres, ca sĩ Jennifer Lopez, người mẫu Shannon De Lima.

saostar-79h8dqnl9epceb3z.pngsaostar-fnupl3dc2kuo49fw.png

Xem thêm: Out-top quốc tế, vì sao Ngọc Châu lại nhận cái kết cay đắng hơn Phương Anh?

Mời quý độc giả xem thêm clip: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022