Mới đây, Miss Universe Australia 2020 - Maria Thattil công khai bạn gái trên trang cá nhân. Đồng thời, cô chia sẻ về chuyện tình yêu lãng mạn của mình với người yêu đồng giới - Jorgee Rae. Được biết, cả 2 trùng ngày sinh nhật và năm nay đều 29 tuổi.  Hoa hậu Hoàn vũ Australia miêu tả họ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Nửa kia" của Top 10 Miss Universe 2020 hiện đang là chuyên gia sức khỏe tâm thần và ngôi sao mạng xã hội đến từ Melbourne. Họ bí mật hẹn hò được khoảng một thời gian dài nhưng không đăng ảnh rầm rộ trên mạng xã hội. 

saostar-57lww9hd6ofq5n0g.jpg

Những bức hình phát ra âm thanh đã khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú. Cả hai tay trong tay rất tình cảm và giành tặng nhau những lời khen có cánh. Nói về bạn gái, Maria Thattil cho biết: "Đó là người làm thay đổi thế giới xung quanh tôi, mang đến cảm giác an toàn, yêu thương nhẹ nhàng. Tình yêu và trái tim của cô ấy khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm - cảm giác mà thú thực tôi đã quên từ lâu. 

Tôi ước gì đã nhận ra mọi quy tắc của bản thân chỉ là tấm bình phong. Tất nhiên, cho đến khi tôi gặp được một người giúp tôi cảm thấy đủ an toàn để yêu lần nữa. Và người phụ nữ này đã đến".

saostar-dcfh7ll03i26f6nu.jpgsaostar-teebmafirlt5u9l5.jpgsaostar-8cjqz0e21oae3cjn.jpgsaostar-go3f6f4ogkv1wtx5.jpg

Maria Thattil, sinh năm 1993, cô là con lai Australia và Ấn Độ. Cô từng đối đầu và hạ gục Khánh Vân tại Miss Universe năm 2020 và lọt Top 10 chung cuộc. Cô cũng là thí sinh thuộc nhóm có chiều cao khiêm tốn nhất nhì mùa giải năm đó - xấp xỉ 1m64. 

Fan sắc đẹp gửi lời chúc đến đôi bạn trẻ và mong họ sẽ có một cái kết viên mãn, hạnh phúc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022