Thông tin về việc Á hậu Lương Mỹ Kỳ sẽ mất suất tham dự Miss International Queen 2023 đã khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi lẽ mùa giải 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 6 năm 2023 tại Pattaya, Thái Lan. Đồng nghĩa, theo như thông báo trước đó của ban tổ chức, tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sẽ trở thành đại diện chính thức tại đấu trường nhan sắc này.

Và Lương Mỹ Kỳ cũng đã thông báo rất rõ mình sẽ không thi lại Miss International Queen Vietnam nếu không có cơ hội: "Vì thật lòng Kỳ đã dành hết sức rồi cho con đường quá dài suốt gần 4 năm vừa qua. Kỳ đã chịu đủ mệt mỏi, đủ thất vọng & đủ 2 từ tuyệt vọng lắm rồi. Một giấc mơ đẹp một ký ức đẹp của những năm tháng qua: ThaiLand & MIQ". 

saostar-gdxyxjmeaxgftddv.jpg

Dập tắt cơ hội sang Thái nhưng Lương Mỹ Kỳ có vẻ vẫn đang ấp ủ sẽ được hô to 2 tiếng Việt Nam tại một cuộc thi khác. Mới đây, thông qua đoạn tin nhắn với một đàn chị đó là Vicky Chow - đại diện Việt Nam tạiMiss Trans Star International. Cô muốn ngỏ ý mong muốn Lương Mỹ Kỳ sẽ chinh chiến tại cuộc thi này. 

saostar-q5wpheiv7o5ssjzt.pngsaostar-dveev75ugczjvo0b.jpgsaostar-t2f4szsj76sd42ud.jpg

Động thái của Lương Mỹ Kỳ cho thấy cô cũng đang háo hức được lên đường và sẽ cân nhắc suy nghĩ thêm. Nếu người đẹp Tiền Giang gật đầu, chắc chắn sẽ tạo ra một kỳ tích mới cho cộng đồng LGBT nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. 

saostar-q5zwyki9jpdzeqbc.jpgsaostar-pwr3pfyz8sr18w1d.jpg

Có lẽ Miss Trans Star International cũng là sân chơi phù hợp với á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020. Khi quyết định rút lui khỏi cơ hội nối tiếp Trân Đài, cô gái mạnh mẽ này đã từng trải lòng: "Bản thân Mỹ Kỳ chính thức quyết định xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. 

Mỹ Kỳ cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua: Không phải chỉ để thi Miss International Queen mà để thật hoàn thiện hơn về bản thân trong nhiều thiếu sót và sửa chữa hết tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022