Sau khi hành trình của Mai Phương tại Miss World khép lại, fan sắc đẹp lại đổ dồn mọi sự chú ý về Hoa hâu Ý Nhi. Nàng hậu đến từ Bình Định được ấn định sẽ là nhân tố sáng giá để ‘phục thù’ cho đàn chị. 

Xét về danh hiệu, Huỳnh Trần Ý Nhi là đại diện Việt Nam tại Miss World 2024. Bởi cô là đương kim Miss World Vietnam 2023, sân chơi sắc đẹp được phía đơn vị nắm giữ bản quyền tổ chức để tìm kiếm người tham dự Miss World. 

mdpy5e6cyo1-qifs0b04xi2-m4k30xy64o3.jpg Hoa hậu Ý Nhi đang dần lấy lại hình ảnh sau chuỗi ngày bị khán giả tấn công. Ảnh: FBNV.

Dù vậy, những phát ngôn thiếu kiểm soát khiến Ý Nhi hứng chịu làn sóng bị tẩy chay tại showbiz Việt. Ba tháng đội vương miện của cô là những chuỗi ngày đen tối nhất. Cô không dám lộ diện trước truyền thông và lui về ở ẩn để tránh dư luận.

Đối với Ý Nhi, ngày 31/10/2023 là cột mốc đánh dấu sự thay đổi về nhận thức của cô, sau khi quyết định gác lại hào quang để sang Úc du học. "Tôi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả góp ý của quý vị khán giả. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân mình. Nhận thấy việc học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, tôi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm và là điều kiện thuận lợi cho mình có thể trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình", Ý Nhi nói.

Giờ đây, những hình ảnh nơi đất khách quê người của Ý Nhi được khán giả đón nhận với tâm thế tích cực. Họ dành nhiều lời khen cho Ý Nhi, không còn là cô gái "vụng về" của những phát ngôn "uống trà sữa". Ý Nhi của ngày hôm nay bản lĩnh hơn và giàu lòng nhân ái hơn. Những tín hiệu này càng lóe lên hy vọng về một đại diện hoàn hảo của Việt Nam tại Miss World.

Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 dự kiến tổ chức vào quý 1 năm 2025. Ý Nhi có hơn một năm để tiếp tục trau dồi bản thân. Miss World không chỉ là cơ hội, mà còn là ước mơ và hoài bão của Ý Nhi.

oxnm4tlddv1-z5vjox29jm2-w68pg1rz7t3.jpg Một hình ảnh rất khác của Ý Nhi lúc đang du học ở Úc. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Ý Nhi đã mở tài khoản ứng dụng liên kết với Miss World. Điều đó cho thấy cô đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022