ly-hai-minh-ha-17020265943342097620407.jpg

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - nhà sản xuất Minh Hà giới thiệu phim "Lật mặt 7: Một điều ước" - Ảnh: MI LY

'Lật mặt 7' thu hơn 50 tỉ đồng 

Theo số liệu của đơn vị thống kê Box Office Vietnam, tính đến chiều 27-4, Lật mặt 7: Một điều ước đứng đầu bảng xếp hạng phim chiếu rạp có doanh thu cao với hơn 51 tỉ đồng. Doanh thu trên đã bao gồm tiền thu được từ suất chiếu sớm.

Phim điện ảnh mới của đạo diễn Lý Hải sớm vượt mốc 50 tỉ trong hai ngày cuối tuần sau khi nhà sản xuất đăng lịch trình gặp gỡ, giao lưu khán giả tại các cụm rạp lớn ở TPHCM, Hà Nội.

Đến thời điểm hiện tại, doanh thu trong ngày 27-4 của Lật mặt 7: Một điều ước hơn 13 tỉ đồng với hơn 4.000 suất chiếu, gấp bốn lần phim Vây hãm: Kẻ trừng phạt, tác phẩm có doanh thu đứng thứ 2 phòng vé Việt.

Trước đó, phim cũng lập kỷ lục tác phẩm Việt có lượng vé bán trước trong 6 ngày đầu tiên cao nhất lịch sử với 105.000 vé.

Khán giả than não phải hoạt động liên tục khi xem 'Vũ trụ VFC ngoại truyện'

Tối 27-4, tập đầu tiên Vũ trụ VFC ngoại truyện đã lên YouTube VTVgo và các nền tảng số của VTV. 

Lấy câu chuyện từ tập mới nhất của phim Người một nhà, diễn viên Duy Hưng sau khi gặp lại mẹ đã lang thang ra hồ thì gặp Doãn Quốc Đam, diễn viên mà anh đóng chung trong phim Quỳnh búp bê

bfc5e30c-8f93-4fa2-9c90-ecfa60878e15-17142070369141513834144.jpeg

Phương Oanh, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam trong Vũ trụ VFC ngoại truyện - Ảnh: ĐPCC

Từ đó họ đóng vai trò kết nối, cùng với Phương Oanh, Anh Đào, Đình Tú… diễn tiểu phẩm, lồng ghép loạt phim do VFC sản xuất có sự xuất hiện của các diễn viên này như: Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Gặp em ngày nắng

Diễn viên Phương Oanh bụng bầu sấp mặt cũng xuất hiện trong tập này.

Vì lồng ghép thông tin các phim VFC sản xuất đan xen liên tục nên khán giả xem tập này than: “Xem cái này não phải hoạt động nhiều quá”, “Khó thế mà cũng nghĩ ra”. Thậm chí, có ý kiến cho rằng: “Phim Việt có mấy diễn viên mài đi mài lại nhẵn hết cả mặt!”.

Hòa Minzy xúc động với 'Mái ấm gia đình Việt'

Trong tập 81 Mái ấm gia đình Việt lên sóng tối qua, ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên Kiều Minh Tuấn là khách mời tham gia. Họ vượt qua thử thách mà ban tổ chức đặt ra để mang tiền thưởng về hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Câu chuyện của em Võ Lê Thanh Châu khiến Hòa Minzy, Kiều Minh Tuấn không khỏi xót xa. Cậu bé hiện sống cùng chị gái và bà nội trong căn nhà đã xuống cấp, sau khi mẹ mất, còn cha có gia đình mới. 

Bà nội Thanh Châu đã 88 tuổi, bị bệnh nặng không thể tự lo cho bản thân. Do đó, bác ở cạnh nhà phải chăm sóc bà, đồng thời lo cơm nước cho các cháu.

d59ae95efbdc55820ccd-1714208947728760196691.jpg

Hòa Minzy động viên hai chị em Võ Lê Thanh Châu - Ảnh: BTC

Hòa Minzy nhắn nhủ đến cô bé mồ côi: “Thật ra nếu mẹ con may mắn còn sống và sinh con ra chính là niềm hạnh phúc của mẹ trong cuộc sống. Mẹ đã vượt qua mọi khó khăn để sinh con ra dù mẹ không còn nhưng cô cũng tin mẹ đã hạnh phúc vì thấy hai chị em che chở, bao bọc lẫn nhau”.

Sau chương trình, Kiều Minh Tuấn cũng dành tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt. Còn Hòa Minzy quyết định bỏ tiền túi tặng cho các gia đình tham gia. 

Thắng Ngọt tung MV 'Nó' 

Đây là một cú “quay xe” khiến không ít khán giả bất ngờ. Sản phẩm do Thắng phối khí và sản xuất, đậm chất RnB, alternative. MV do Phương Vũ và Antiantiart đảm nhận.

Về tổng thể, đây là một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của cả ba. Vừa cho thấy cá tính của Thắng, màn kết hợp đúng chất và mượt mà của Datmaniac và độc lạ của Phương Vũ cùng Antiantiart.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, rapper Datmaniac chia sẻ, anh nhận được demo của Thắng trong một ngày khá đặc biệt: “Thắng kêu viết về nó đi chỉ vậy thôi. Nói chung mình rất mãn nguyện”.

Nó (với Datmaniac)

Ca khúc viết về những vòng quay nhàm chán, lặp đi lặp lại và chật chội trong cuộc sống thường nhật và trôi trong bao điều vô nghĩa lý. 

Song ca khúc cũng đang tạo ra một thảo luận trên mạng vì ở phần Datmaniac, có một số câu, từ ngữ có trong bài hát dễ dẫn đến suy diễn như: “"Đi với nhau qua được hoang mạc/ Tương lai tới đâu khi thành ban nhạc/ Anh là tay trống, tôi thì mang đàn/ Hứa có nhau khi oán than hay là hoang tàn”… 

Trước , ca khúc Xin lỗi của Thắng cũng gây tranh luận trên mạng vì những quan điểm mà 9x này đưa vào âm nhạc của mình.

Quang Sự lần đầu to tiếng trong 'Trạm cứu hộ trái tim'

Trong Trạm cứu hộ trái tim, do mâu thuẫn với An Nhiên (Lương Thu Trang) nên Nghĩa (Quang Sự) bỏ về nhà.

Sốt ruột, An Nhiên nhờ con trai gọi cho bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) để nhắn bố nghe điện thoại của mình. 

Sau khi nói lời ngon ngọt với con trai, Nghĩa đề nghị con chuyển máy cho An Nhiên rồi quát lên trong điện thoại: "Tôi nói với cô sao: Đừng bao giờ lợi dụng thằng bé!" rồi cúp máy.

TRẠM CỨU HỘ TRÁI TIM - PREVIEW TẬP 22

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) về nhà và phát hiện xe của Nghĩa trước nhà. Nghĩa ngăn Hà lại rồi quát: 

"Cô đứng lại đấy! Tôi muốn nhìn rõ bộ mặt giả tạo của cô, mở miệng ra là chửi tôi. Tưởng cô đàng hoàng thế nào, hóa ra ngủ với thằng đàn ông khác trong ngày cưới lại còn trách móc cái gì. Công tác vùng cao à? Việc bất khả kháng à? Cô cũng khốn nạn như tôi thôi".

Chuyện gì khiến An Nhiên mâu thuẫn với Nghĩa? Diễn biến chi tiết sẽ có trong Trạm cứu hộ trái tim tập 22 lên sóng trên VTV3 vào tối 29-4.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022