Đỗ Nam Sơn sinh năm 2007, từng tốt nghiệp Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước khi có cơ hội ra mắt tại Hàn Quốc, Đỗ Nam Sơn đã đầu quân cho công ty Big Arts Entertainment của ca/ nhạc sĩ Tăng Duy Tân. 

'Gà cưng' của Tăng Duy Tân debut trong nhóm nhạc Hàn Quốc 

Năm ngoái, Đỗ Nam Sơn là một trong những thực tập sinh tranh tài tại show sống còn "Fan Pick" của đài MBC Hàn Quốc. Đêm chung kết, anh chàng đứng vị trí thứ 4 trên tổng số 17 thí sinh, giành được suất ra mắt trong nhóm nhạc mang tên PICKUS bao gồm 7 thành viên. 

ng3853appm1-49fvzotc2z2-08xwxl52h53.jpeg Đỗ Nam Sơn là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí của Tăng Duy Tân. 

Hôm 23/4 vừa qua, PICKUS chính thức ra mắt với single đầu tay "Little Prince". Ca khúc mang giai điệu sôi động và trẻ trung, sử dụng sample bản nhạc thiếu nhi nổi tiếng "Twinkle, Twinkle Little Star". Đỗ Nam Sơn đảm nhiệm phần vocal, thời lượng xuất hiện trong MV tương đối nhiều. 

Trên mạng xã hội, Tăng Duy Tân đã đăng tải bài viết chúc mừng màn debut của "gà cưng", đồng thời gửi gắm: "Rất tự hào về em. Chúc em luôn mạnh mẽ, tự tin và cùng anh cũng như Big Arts có thể đưa hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam ra quốc tế rộng rãi hơn". 

Thành tích lẹt đẹt liệu có dính kiếp nugu?

Sau 3 ngày phát hành, MV "Little Prince" của PICKUS chỉ đạt hơn 143.000 lượt xem trên Youtube. Ca khúc hoàn toàn vắng bóng trên tất cả những bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Có khả năng doanh số album cũng không mấy khả quan. Ngoài ra, mức độ thảo luận về PICKUS trên các diễn đàn mạng xã hội rất hạn chế. 

Đáng chú ý, PICKUS thậm chí không tổ chức showcase ra mắt như nhiều nhóm nhạc Kpop khác. Cho đến thời điểm hiện tại, nhóm vẫn chưa có động thái cho thấy sẽ tham gia quảng bá trên các show âm nhạc, chương trình truyền hình hay radio tại Hàn. 

4tb6szmhpi1-nkw0esjqi32-humwarhe5z3.jpeg Màn debut của Đỗ Nam Sơn với PICKUS không thành công. 

Trên mạng xã hội, khán giả đồng cảm với Đỗ Nam Sơn bởi ai cũng hiểu rằng để thành công tại một thị trường khắc nghiệt như Kpop không phải điều dễ dàng. Nhiều nhóm nhạc vô danh loay hoay tìm chỗ đứng suốt nhiều năm. Hơn thế nữa, PICKUS cũng không có sự hậu thuẫn từ công ty lớn. Trước đó, show sống còn "Fan Pick" mà Đỗ Nam Sơn tham gia không gây được tiếng vang. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022