Tối 03/12/2023, chung kết cuộc thi nhan sắc Miss Fabulous International 2023 được diễn ra với sự tham gia của 9 thí sinh. Chung cuộc, người đẹp Việt Nam - Lương Mỹ Kỳ cán đích với ngôi vị Á hậu 2. Dù nhận sash Á hậu, song, danh vị của Lương Mỹ Kỳ vẫn bị đánh giá thấp bởi độ uy tín và bề dày lịch sử cuộc thi. Nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc nuối cho quãng đường dài trau dồi kỹ năng và ngoại ngữ của Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020.  

Trước thềm dự tuyển Miss Fabulous International, Lương Mỹ Kỳ được xem là một trong những ứng cử viên tiềm năng đến với đấu trường Miss International Queen. Tuy nhiên sau nhiều lần cuộc thi hoãn tổ chức và ồn ào cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã thông báo từ bỏ quyền dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.  

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ đã có nội dung chia sẻ xoay quanh việc mất suất chinh phục chiếc vương miện Miss International Queen. 

tmyix55ipa1-k7qxu7alua2-eicr8ddoaw3.jpgLương Mỹ Kỳ tại sân khấu chung kết Miss Fabulous International 2023.

“Lúc trước khi chưa xảy ra scandal, Kỳ là một người không còn tin vào nhân quả nữa. Kỳ nghĩ lúc đó mình khá xấu, thêm một phần là mình gieo trái đắng nên gặt trái đắng. Còn về sau này, Kỳ trầm lại và quan sát mọi thứ thì rất tin vào luật nhân quả. Bây giờ, khi thực hiện một hành động, lời nói hay bất kì thứ gì,  Kỳ luôn tính toán rất kỹ để làm sao không tổn hại đến người khác, hoặc nhận tổn hại về mình cũng được.

Lúc đó, Kỳ thấy mình sai. Thật sự, mình cũng rất tiếc. Rất tiếc về những gì xảy ra vào ngày hôm đó. Bản thân mình biết lúc đó cũng chưa thật sự trưởng thành. Mình cũng chưa biết phải nói những lời nào cho phù hợp. Nhưng mà Kỳ nghĩ rằng không sao đâu. Chính vì những điều đó,  mình phải chấn chỉnh bản thân và xem lại hành động của mình. Từ đó, mình sẽ có những điều tốt hơn trong tương lai”, Lương Mỹ Kỳ bộc bạch.

Câu chuyện “xách váy” của Á hậu chuyển giới Việt Nam 2020 cũng từng là đề tài bàn tán một thời trên các nền tảng mạng xã hội. Lúc bấy giờ, giới mộ điệu bày tỏ sự không đồng tình với hành động của Lương Mỹ Kỳ. Bởi lẽ, cô không thể hiện đúng tinh thần nhà mốt gửi gắm mà còn khiến mẫu thiết kế bị hạ giá. Khi nhận góp ý, cô đã có những lời lẽ chưa đủ chuẩn mực. Ngay lập tức, các hội nhóm anti Lương Mỹ Kỳ mọc lên như nấm sau mưa. Thậm chí, một số khán giả gửi thư đòi tước chiếc vương miện Á hậu của cô.  

Tháng 12/2022, tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam đưa ra thông báo về việc cử đại diện dự thi quốc tế. Tổ chức ấn định rằng: Nếu như Miss International Queen 2023 diễn ra vào tháng 3, Lương Mỹ Kỳ sẽ vẫn có cơ hội tranh tài. Còn nếu cuộc thi tổ chức muộn hơn, người dự thi sẽ là Miss International Queen Vietnam 2023. Song đầu tháng 01/2023, người đẹp Tiền Giang đã từ bỏ cơ hội đến đấu trường này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022