Mới đây, vụ việc nữ DJ Võ Thị Ngọc Ngân (nghệ danh Ngân 98) nộp đơn kiện Nam Em và Quế Vân đang gây xôn xao dư luận. 

Giữa lúc dính thị phi, Nam Em không có bất kỳ động thái nào đề cập đến vụ kiện mà tiếp tục lên livestream bán hàng. Đồng thời, cô nàng cũng phàn nàn việc anh chàng trợ lý đem về nhiều "tai ương" do người này liên tục "vạ miệng" trong lúc livestream bán hàng khiến Nam Em nhận về vô số chỉ trích.

"Tôi đã nhận rất nhiều phàn nàn về Mr. Dũng (trợ lý Nam Em - PV). Tội bạn ấy rồi ai tội cho tôi? Tôi đã nhắc nhở bạn rất nhiều lần về việc không được nói nước hoa trị bệnh mà cứ nói hoài", Nam Em than thở về trợ lý tên Dũng. 

hzfl7yzgvu1-uwf24gprbe2-aoak4n46wo3.png Nam Em phàn nàn về trợ lý giữa lúc bị Ngân 98 kiện. 

Về phần vụ kiện, Ngân 98 quyết định làm đơn kiện Nam Em và Quế Vân vì hai người này đã có hành vi xúc phạm, lăng mạ cô trên livestream. Cặp đôi này liên tục nhắc tên của Ngân 98 và cho rằng cô nàng chỉ thích khoe ngực, dùng hình ảnh gợi cảm nhằm mục đích câu view rẻ tiền. Ngoài ra, Nam Em còn nói Ngân 98 nên làm rõ vấn đề bán thuốc giảm cân hại người. 

Ngân 98 cho biết cô sẽ làm đến cùng câu chuyện ồn ào giữa hai bên vì không muốn có thêm bất kỳ nạn nhân nào bị "bạo lực ngôn từ" giống mình.

Có thể thấy, trong thời gian qua, Nam Em liên tục vướng phải ồn ào chỉ vì livestream. Kể từ khi người đẹp quê Tiền Giang nhắc đến một vài cá nhân nổi tiếng và đòi phanh phui góc tối của giới showbiz Việt đã khiến Nam Em gặp nhiều rắc rối. Mỹ nhân sinh năm 1996 liên tục bị hủy show và buộc phải ngưng các hoạt động nghệ thuật chuyển đến Đà Lạt sống, chữa lành tâm hồn. 

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10). 

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022