Mix hồng và trắng

Màu trắng là phần trung gian tuyệt vời cho bộ đồ màu hồng đầy phong cách của bạn. Ngoài sơ mi trắng, hãy thử áo thun, áo cổ lọ và sneaker trắng. Cách dễ dàng nhất để bộ có bộ trang phục ưng ý là kết hợp hai màu hồng và trắng cùng nhau, dù là phụ kiện hay áo trong vest.

v-0805.png

Mặc nguyên cây hồng

Dùng màu hồng, cho dù là những món đồ mặc kèm. Bạn có thể chọn áo mặc cùng bộ vest hồng có sắc độ đậm hơn hoặc nhạt hơn để tạo điểm nhấn. Mặc cả bộ vest hồng cũng là một cách để nổi bật giữa đám đông. 

k-0806.png

Mix cùng các màu sắc khác

Một cách mặc thử thách hơn đó là phối màu cho bộ vest hồng. Bạn không có hạn định nào mà tùy chọn họa tiết và màu sắc kết hợp để cho ra một tổng thể ấn tượng. Thế nhưng, hồng với tím, vest hồng và sọc kẻ… có thể đem lại sự ăn ý bất ngờ.

222-0806.png

Hồng và sọc kẻ tạo hiệu ứng thú vị cho bộ trang phục. 

d-0806.png

Không phải lúc nào màu đen cũng lạc lõng trong thế giới màu hồng và đôi khi chúng ta cũng nên liều lĩnh khi phối sắc hồng rực rỡ với những tông màu cũng nổi bật không kém.

Màu hồng pastel kết hợp với đỏ hoặc đỏ cam cũng là gợi ý hoàn hảo. Đây được xem là hai màu tương tự với hồng pastel trong bánh xe màu sắc. Do đó khi kết hợp với nhau chúng sẽ không bị phô hay quá lòe loẹt, sến sẩm. Đó là lý do mà màu hồng blush, old rose và baby pink thường đi cùng nhau.

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-8-0920.jpg

Màu hồng và màu tím là combo này thích hợp với những cô gái trẻ, làm người ta liên tưởng ngay tới những con kỳ lân (unicorn) dễ thương. 

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-21-0921.jpg

Mix cùng denim

Sự mạnh mẽ của denim sẽ giúp các item màu hồng bớt sến súa, tăng phần thanh lịch và dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Denim cũng là món đồ dễ tính, cho nên dù bạn mix với màu hồng đậm hơn pastel bình thường cũng không hề mất điểm. 

mau-hong-pastel-ket-hop-voi-mau-gi-18-1024x728-0921.jpg

Bên cạnh đó theo bánh xe màu sắc, bộ tứ gồm 4 màu tạo thành hình chữ nhật (rectangle colour scheme). Kết thành bộ tứ với màu hồng là các màu đỏ-cam, blue-green và indigo. Bạn có thể phối hồng pastel với bất cứ gam màu nào trong bộ tứ này đều nổi bật và cá tính.

Ngoài những cách phối đồ trên, bạn còn có thể kết hợp hồng pastel với màu nâu pastel hoặc màu xám. So với màu hồng nóng có phần “quê kệch” thì hồng pastel tương đối dễ mặc và dễ phối đồ, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, xua tan mệt mỏi. Chúc bạn tạo được phong cách cho riêng mình với màu hồng pastel

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022