Áo dạ dài 

Đây là món đồ luôn đứng đầu trong danh sách thời trang của các cô nàng Phps. Kiểu áo này dày dặn diện lên vừa ấm lại cực sang, mốt từ năm này qua năm khác. Ưu điểm của chiếc áo này là khiến vẻ ngoài của bạn trông già nua nếu không biết các lựa chọn màu sặc. Bạn nên ưu tiên các mẫu áo ít họa tiết hoặc mang tông màu trung tính để dễ phối đồ nhé. 

anh-5-9601-1359.jpg2-1359.png

Boots đùi

Boots lên ngôi mùa lạnh và trở thành xu hướng thời trang nổi bật được các tín đồ yêu cái đẹp lăng xê. SBoots đùi còn là món đồ giữ ấm, che khuyết điểm cũng như tôn vóc dáng cực tốt. Nếu là một cô nàng ưa thích mặc đẹp thì mùa đông này, boots đùi không thể trật ra khỏi tầm ngắm của bạn. 

4-1400.png3-1400.png

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ vẫn luôn được các chị em Pháp ưu ái hết mực bởi chúng ấm áp lại công thêm cho nàng vài điểm thanh lịch và thời thượng. Áo cổ lọ mix được cùng với trang phục và phong cách thời trang khác nhau, từ layer bên trong áo len dáng rộng, đến phối cùng áo khoác blazer hay diện đơn lẻ cùng chân váy chữ A.

5-1401.pngao-thun-om-co-1-1401.jpg

Áo len buộc quanh cổ 

Sử dụng những chiếc áo len làm phụ kiện đang là xu hướng thời trang được các tín đồ mặc đẹp ưa chuộng. Với cách mặc này hiếc áo len trở thành một chiếc khăn quàng đầy phá cách và vô cùng ấm áp vào mùa lạnh.

7-1401.png6-1401.png

Áo len cardgian

Phụ nữ Pháp chắc chắn không bỏ qua những chiếc áo len cardigan đầy nữ tính và cuốn hút. Các mẫu áo có tông màu nổi bật để góp phần mang đến vẻ trẻ trung và năng động hơn được phụ nữ Pháp ưu ái hơn bao giờ hết. Họ thường xuyên biến tấu với nhiều kiểu trang phục để phong cách không bị nhàm chán hay một màu. 

3-cach-dien-ao-cardigan-mong-tuyet-dep-cua-phu-nu-phap-hinh-8-1402.jpeghkf1667243411-1402.jpeg

Áo da lộn

Áo khoác da lộn toát lên vẻ đẹp cá tính và khác biệt riêng của mình. Kiểu áo này được thiết kế phù hợp với mọi vóc dáng và không quá khó tính trong khoản phối đồ. Đặc biệt với thời tiết se lạnh của mùa đông thì đây là món đồ giữ ấm vô cùng hiệu quả và cần thiết. 

8-1403.png

Phụ kiện sáng màu 

Tủ đồ của các cô nàng người Pháp còn không thể thiếu vắng những món phụ kiện thời trang như khăn, mũ, túi xách,... Họ hay thích những món đồ xanh, đỏ, vàng hay có đính đá long lanh để làm điểm nhấn cho trang phục, khiến người mặc trở nên nổi bật hơn.

9-1403.png10-1403.png

Quần tất tối màu

Phụ nữ Pháp kết hợp cùng quần tất tối màu để giữ ấm cho đôi chân của mình. Không những vậy, món đồ này còn tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông thon gọn và nuột nà hơn. Quần tất còn được các quý cô Paris kết hợp cùng giày loafer, giày Mary Jane hay sandal sành điệu. 

11-1404.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022