Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngồi ghế giảm khảo cùng Hoa hậu Ý Nhi tại Mr World Vietnam. Cả hai cùng chấm phần thi nhân ái.

Tại đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi có gương mặt đơ cứng, lạnh như băng và có phần căng thẳng khi ngồi cạnh đàn em. Cả hai còn không có chút tương tác với nhau. Chi tiết này khiến người hâm mộ đặt nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi bằng mặt nhưng không bằng lòng. 

a1l3n1h6461-zmek1hsoh42-0uphiypvi53.png Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi khoảnh khắc mặt lạnh tanh với Hoa hậu Ý Nhi.

Không những vậy, đoạn livestream trước đó của Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn bị đào lại. Nàng hậu xứ Thanh từng thẳng thừng bày tỏ mong muốn khán giả không nhắc tên Hoa hậu Ý Nhi.

"Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người", Đỗ Thị Hà nói.

Đồng thời, mạng xã hội còn xuất hiện một bài đăng khác với nội dung: "Hồi Ý Nhi vướng lùm xùm phát ngôn, cả dàn Hoa hậu nhà S.V đứng ra bảo vệ chỉ Đỗ Hà 'đừng ai nhắc tên em ấy vào livestream của mình', giờ có dịp làm việc chung thì mặt lạnh tanh bị nghi có hiềm khích". 

Một lần nữa, mối quan hệ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhin tiếp tục được đưa ra bàn tán. Nhiều người cho rằng cả hai đang có hiềm khích. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán một chiều từ phía cộng đồng mạng. Bởi lẽ, sau khi kết thúc sự kiện, cả hai còn đăng tải hình ảnh chụp chung. Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi còn trao nhau ánh mắt thân thương, tay bắt mặt mừng. Động thái này đã phần nào xoá tan tin đồn bất hoà của cả hai.

67dluuw7qx1-khjl3razva2-8n24txs2r83.png Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Ý Nhi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đã trở về Việt Nam sau thời gian dài du học tại Úc. Cô dành thời gian nghỉ hè để thăm gia đình đồng thời xây dựng dự án thiện nguyện gửi đến Miss World. Hoa hậu Ý Nhi dự tính sẽ trở lại "xứ người" trong học kỳ tới diễn ra vào tháng 7/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022