Mới đây, Miss Charm Vietnam 2023 - Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi tiết lộ về chuyện trữ đông trứng. Trên trang cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ về toàn bộ quá trình thực hiện một cách chi tiết và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thanh Thanh Huyền tiết lộ việc trữ trứng diễn ra ngay sau khi vừa đón sinh nhật tuổi 28. Lý giải về hành động này, nàng hậu xem đây như một biện pháp để dành “tài sản” cho tương lai và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện tại mà không phải lo lắng quá nhiều về chuyện sinh nở sau này.

Ngoài ra, Miss Charm Vietnam 2023 còn tiết lộ về số tiền đã chi cho việc trữ trứng rơi vào khoảng 50 triệu đồng. Đồng hành cùng Thanh Thanh Huyền trong hành trình trữ trứng là Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Cũng trong đoạn video, Thanh Thanh Huyền đã chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm hay cho các chị em có nhu cầu trữ đông trứng giống mình.

"Có nhiều bạn hỏi Huyền đi trữ trứng có đau không? Thì giai đoạn tiêm kích trứng là đau nhất nhưng vì tương lai con em chúng ta nên phải cố gắng thôi. Sau khi tiêm xong, phần bụng của Huyền cũng có dấu hiệu hơi trương lên và múp múp hơn bình thường một xíu", Miss Charm Vietnam 2023 chia sẻ.

9z62h7z4jb1-zqp51awn9x2-zbpliwwukd3.jpg Hoa hậu Thanh Thanh Huyền kể về hành trình trữ trứng ở tuổi 28. Ảnh chụp màn hình FBNV

Những năm gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ chọn phương pháp trữ đông trứng. Điều này được đánh giá tốt, bởi họ sẽ dễ dàng chủ động hơn trong việc sinh nở. Các chị không phải vì lo lắng về tình trạng tuổi tác, sức khỏe mà phải ép bản thân sinh con vào thời điểm chưa thật sự sẵn sàng. Nhiều mỹ nhân Vbiz đình đám cũng chọn trữ trứng như: người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Minh Hằng, á hậu Lê Thảo Nhi...

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, đến từ Nha Trang. Cô được biết đến là hoa hậu, người mẫu và MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Năm 2023, cô xuất sắc giành chiến thắng tại Miss Charm Vietnam và đại diện quê nhà tham gia cuộc thi mẹ lọt top 20 chung cuộc.

Trước đó, Thanh Thanh Huyền từng lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022