Mới đây, trong tiệc thôi nôi con trai Tyga, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện mang thai được hai tháng. Trộm vía, sức khoẻ của bé đều khoẻ mạnh, tinh thần mẹ bầu thoải mái.

Phương Trinh triệt sản sau sinh nhóc tỳ thứ 3

Khi thấy chu kỳ kinh nguyệt không đều, Phương Trinh Jolie quyết định dùng que thử thai và xét nghiệm máu. Cô cho biết: "Lúc bác sĩ nói tôi mang bầu, tôi tá hỏa vì chưa sẵn sàng. Mọi thứ đến quá bất ngờ trong khi Tyga còn quá nhỏ".

rngm2nu31l1-b8a3kf7w1z2-zv80vv9b3r3.jpg Phương Trinh Jolie thông báo tin vui.

Khán giả tỏ ra bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên từng chia sẻ về chuyện bị lạc nội mạc tử cung, từng phải nhờ y khoa can thiệp mới có Tyga. Vì mới sinh con một năm, Phương Trinh Jolie dự định 2-3 năm tới mới tiếp tục có con nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo) nhưng tin vui này đến bất ngờ khiến gia đình mừng rỡ.

Một khán giả để lại bình luận: "Chắc là út chưa chị". Nữ diễn viên khẳng định đầy chắc chắn: "Út rồi em ơi". Trước đó, Phương Trinh Jolie chia sẻ đẻ xong lần 3 sẽ triệt sản. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Quá mệt rồi. Đẻ lần này xong là triệt sản, kế hoạch luôn".

km86zidmbj1-xbpzfvm2tm2-t82qhkzy053.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Phương Trinh Jolie được gia đình chồng "cưng như trứng mỏng"

Trong tiệc thôi nôi quý tử,Phương Trinh Jolie cho biết cuộc sống mẹ bỉm vất vả nhưng cô được gia đình hỗ trợ rất nhiều. Nữ diễn viên cho biết: “Vì mọi thứ vô guồng nên tôi thấy bình thường. Một ngày tôi có 8 tiếng để ngủ. Tôi phải để bộ não nghỉ ngơi để tỉnh táo làm việc trong suốt 16 tiếng còn lại. 

zg1yg9pr4q1-7wq0dhtn1y2-v4anfwm6t13.jpg Nữ diễn viên hạnh phúc nhận tin vui. 6je9z1yxz31-k79yijxqz32-vuf4zs29kq3.jpg 2 nhóc tỳ nhà Phương Trinh Jolie thừa hưởng nét đẹp của ba mẹ.

Đối với tôi, chỉ số vượt khó cao nên dù tình huống nào tôi đều nghĩ lạc quan. Quỹ thời gian đối với tôi không bao giờ đủ. Có thể bây giờ bận rộn hơn so với bình thường nhưng tôi vẫn có thể chu toàn được. Bên cạnh tôi còn có anh Bình, mẹ chồng và con gái nên tôi được hỗ trợ khá nhiều". Gia đình Phương Trinh Jolie thêm niềm vui khi thành viên mới xuất hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022