Mới đây, một NTK nổi tiếng bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Ý Nhi tại hậu trường một buổi chụp ảnh. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đương kim Miss World diện mẫu váy xoè, che kín vóc dáng, không để lộ chút da thịt. Hoa hậu Ý Nhi còn khéo léo tạo kiểu tóc chải ngược gọn gàng ra phía sau cùng phong cách trang điểm đậm sắc nét, điểm nhấn là đôi môi đỏ rượu quyến lực.

Trong tạo hình này, Hoa hậu Ý Nhi toát lên khí chất lẫn của một tổng tài. Dù không "trưng trổ" quá nhiều vóc dáng, cô vẫn ghi điểm nhờ phong thái ngày càng chín mùi. Sự đa dạng trong hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi ở thời điểm hiện tại nhận được sự ngợi khen của đông đảo người hâm mộ. 

9kmrubqm5a1-w5bqkgq6xe2-vt8e5a7p473.jpg Hoa hậu Ý Nhi toát lên khí chất quyền lực tựa tổng tài trong bộ váy kín bưng, che kín vóc dáng.

Không bàn đến tiếng Anh, dự án nhân ái hay kỹ năng trình diễn, với hướng đi như hiện tại trong khâu xây dựng hình ảnh, Hoa hậu Ý Nhi hoàn toàn có thể toả sáng trên đấu trường Miss World. Được biết, trong thời điểm tháng 2 - 3/2025, cô sẽ chính thức lên đường "ra quân" quốc tế.

Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đã trở về Việt Nam sau khoảng thời gian dài du học. Tái xuất làng giải trí hậu ồn ào, nàng hậu Bình Định cho thây sự thay đổi rõ nét. Hoa hậu Ý Nhi hiện đang là người đẹp "đắt show" nhất nhì làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, nàng hậu Bình Định vẫn chăm chỉ tham gia những dự án cộng đồng, hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, dự án nhân ái Hoa hậu Ý Nhi mang đến Miss World 2025 vẫn chưa được công bố đến với công chúng. Việc cô tập luyện thế nào về khoản trình diễn, khả năng interview, trang điểm... và nhiều yếu tố liên quan khác cũng trong tình huống tương tự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022