Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi (bạn trai H’Hen Niê - PV) đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hẹn hò cùng nàng hậu. Hiện chiếc clip đang được truyền tay nhau trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong clip, cả hai cùng ngồi chung một chiếc xế hộp. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Tuấn Khôi đã có hành động khiến H’Hen Niê trở tay không kịp. Dù nàng hậu đã liên tục tỏ thái độ không đồng ý, song vẫn đành bất lực trước sự táy máy của bạn trai. 

Hành động này của Tuấn Khôi là vì muốn “vạch trần” sở thích kỳ lạ của “nửa kia” trong việc sử dụng túi hiệu. Cụ thể, chàng nhiếp ảnh gia đã mở chiếc túi Chanel của H’Hen Niê và quay cận cảnh quả dưa leo đang nằm gọn bên trong, đặc biệt ngoài dưa leo ra thì không có bất kỳ món đồ nào khác. Trước màn phanh phui từ bạn trai, H’Hen Niê chỉ biết bất lực cười trừ vì quá ngượng.

Người hâm mộ sau khi xem xong clip cũng bày tỏ sự thích thú. Họ không nghĩ H’Hen Niê sử dụng chiếc túi hiệu đắt đỏ chỉ để đựng một trái dưa leo. Hơn hết, không ai nghĩ ra được lý do tại sao nàng hậu lại mang theo dưa leo bên mình Một vài ý kiến cho rằng, đây có thể là thực phẩm cứu đói cho H’Hen Niê trong những tình huống bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt phát hiện chi tiết “đắt giá” khác”. Theo đó, nhiều người để ý chiếc túi Chanel H’Hen Niê sử dụng đã có dấu hiệu cũ dần theo thời gian, một vài vết trầy xước cũng hiện rõ. Qua đây, có thể thấy H’Hen Niê có tính cách rất tiết kiệm, dù chiếc túi đã xuống cấp thấy rõ nhưng cô vẫn tận dụng triệt để mà không hề bỏ đi. 

8gujaf2mrf1-jhz9xn6z5a2-nxbloq1la53.jpg H'Hen Niê có sở thích dùng túi hiệu để đựng dưa leo. Ảnh chụp màn hình FBNV

Thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai vô tư đăng tải những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn và nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Trước đó, Tuấn Khôi còn gây chú ý với bài đăng kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Anh chàng đã chia sẻ dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào gửi đến "nửa kia". Ngoài ra, bạn trai H'Hen Niê cũng thoải mái hơn trong việc đăng ảnh mà không cần phải che mờ như trước kia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022