Hoa hậu Xuân Hương ngồi ghế nóng cùng các giám khảo chọn ra thí sinh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 mùa 3. Vừa qua, Hoa hậu đã đồng hành cùng các thí sinh trong vòng bán kết.

hoa-hau-xuan-huong-lam-giam-khao-duyen-dang-doanh-nhan-1

Người đẹp vừa hoàn thành vai trò cố vấn sắc đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017. Là người phụ nữ tinh tế và sâu sắc,  Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới đã mang đến một màu sắc tươi mới cho Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc và bản lĩnh của các nữ doanh nhân Việt, đề cao tấm lòng nhân ái vì cộng đồng. 

hoa-hau-xuan-huong-lam-giam-khao-duyen-dang-doanh-nhan-2

Góp mặt trên ghế nóng cùng Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Mê Kông Tố Uyên, Nhà thiết kế áo dài Trịnh Tuấn Hải…
hoa-hau-xuan-huong-lam-giam-khao-duyen-dang-doanh-nhan-4
Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành làm đẹp và vừa đăng quang tại cuộc thi Ms Vietnam New World tại Canada, Hoa hậu gốc Hưng Yên đã chia sẻ những trải nghiệm khi dự thi đấu trường nhan sắc và bí quyết tỏa sáng, truyền năng lượng và nhiệt huyết cho các ứng viên.
hoa-hau-xuan-huong-lam-giam-khao-duyen-dang-doanh-nhan-5
Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ: “ Đây là sân chơi đầy ý nghĩa, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể của nữ doanh nhân mà còn truyền tải nhiều bức thông điệp trong cuộc sống. Các ứng viên đến với cuộc thi để chứng minh rằng, họ không những tài mà còn “đẹp” từ ngoại hình bên ngoài đến tính cách bên trong. Hy vọng với vai trò mới, tôi cùng với các giám khảo khác sẽ nỗ lực hết mình để góp phần đem đến thành công cho cuộc thi” 

hoa-hau-xuan-huong-lam-giam-khao-duyen-dang-doanh-nhan-3
Trong vai trò giám khảo, ở vòng thi bán kết, Tân Hoa hậu nhận định các thí sinh đều rất tài năng và đánh giá cao sự chuẩn bị nghiêm túc để có những phần thi ấn tượng. Với sự thể hiên xuất sắc, …thí sinh đã vượt qua vòng sơ kết, bán kết để bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 8/7 tại Thành phố biển du lịch Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022