Nhan sắc nóng bỏng

Dù vẫn biết “cái nết đánh chết cái đẹp”, nhưng nói đến Hoa hậu trước tiên vẫn phải nói đến nhan sắc. Phạm Hương được lòng công chúng và truyền thông trước hết cũng nhờ yếu tố này. Không thể phủ nhận Phạm Hương hội tụ tiêu chuẩn nhan sắc của một hoa hậu trên đấu trường quốc tế với khuôn mặt sắc sảo và hình thể chuẩn, khiến khó ai có thể rời mắt khỏi Phạm Hương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phạm Hương cao 1m74, nặng 52kg với số đo 3 vòng: 78-63-93 (cm).

Khác với những người mẫu có thân hình mảnh khảnh thường gặp, tân hoa hậu Hoàn vũ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Không ngoa khi nhận định rằng  Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là tổng thể hoàn hảo của mọi tiêu chuẩn cái đẹp “hot” nhất hiện nay.  Bên cạnh đó, sự thông minh và khéo léo của người đẹp đất Cảng cũng góp phần không nhỏ. Cô biết cách làm hài lòng công chúng từ phần nhìn đến phần tình cảm. Thêm nữa, phong thái tự tin, ứng xử khéo léo và lựa chọn khôn ngoan trong phong cách ăn mặc góp phần giúp Phạm Hương toả sáng.

Ngoài các nhà thiết kế trong nước, Phạm Hương còn có bước đi thông minh khi tiếp cận thời trang cao cấp với những thương hiệu danh tiếng như Dior, Versace, Christian Louboutin…  vốn đã định hình phong cách gắn liền với nét quyến rũ, quyền lực và thời thượng, vừa khẳng định phong cách người đẹp đang theo đuổi, đồng thời khẳng định đẳng cấp của một hoa hậu.

Biết làm hình ảnh Nếu nhiều chân dài Việt vướng “tai bay vạ gió” khi bị ống kính phóng viên ghi lại khoảnh khắc sơ suất không đáng có, thì Phạm Hương lại rất biết cách ghi điểm trong từng chi tiết dù nhỏ  nhất trước đám đông. Trong sự kiện diễn ra tối 11/1 tại TP.HCM, Phạm Hương thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng đông đảo khách mời khi khom người ngồi xuống sát nền thảm đỏ, nhặt giúp chiếc điện thoại do fan làm rơi.

345
Hoa hậu Phạm Hương.

Ngay lập tức, hình ảnh “chộp”  khoảnh khắc này của cô đã gây “sốt” mạng xã hội. Trước đó, bức ảnh ghi lại giây phút Phạm Hương chắp tay cúi gập người tại sân bay chào báo giới và người hâm mộ trong ngày trở về từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Cùng là màn chào hỏi, nhưng tư thế cúi người kính cẩn của chân dài sinh năm 1991 đã giúp cô để lại dấu ấn đậm nét hơn hẳn so với việc ngẩng cao đầu, vẫy tay như các người đẹp trước đó vẫn làm.

Khéo léo xử thế trước scandal

Là người của công chúng, Phạm Hương cũng không tránh nổi scandal. Ngay trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, NTK Võ Việt Chung tố cáo Phạm Hương là “gà” của anh nhưng lại tự ý đăng ký đi thi Hoa hậu mà chưa có sự đồng ý từ phía công ty của anh. Người đẹp Hải Phòng còn tiếp tục bị tố là mắc “bệnh” giả tạo, chảnh và khó gần trong cuộc thi. Ngay sát thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương còn tiếp tục  bị một người giấu mặt  tố là đã từng  trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm kèm theo hình ảnh cụ thể.

Mới đây nhất là chuyện xảy ra trong chương trình nghệ thuật “Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ” diễn ra vào tối 3/1/2015, Phạm Hương, Thúy Vân, Lan Khuê được xếp diễn cùng nhau trong tà áo dài thướt tha. Tuy nhiên, điều đáng nói, Phạm Hương đứng giữa nhưng chỉ nắm tay Thúy Vân và “bỏ rơi” Lan Khuê trên sàn diễn. Nhưng thay vì “xù lông” bảo vệ mình hay đổ lỗi cho người khác, cô chọn cách giải thích ôn hòa, sẵn sàng xin lỗi khi cần thiết hoặc im lặng để độc giả tự phán xét.

Gần đây nhất, trước thất bại khá bất ngờ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng những đồn đoán có sự dàn xếp gây bất lợi cho mình, Phạm Hương không hề biện minh hay tỏ thái độ buồn phiền, than trách, đổ lỗi cho hoàn cảnh. Cô chấp nhận kết quả một cách khá bình thản, nhẹ nhàng. Sự việc nhờ vậy “nhanh chóng” giảm nhiệt, sức hút truyền thông của cô Hoa hậu từ đó, cũng vẹn nguyên.

Nguồn: congluan.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022