Hôm 4/12, một "clip giường chiếu" dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”. Liên tiếp các ngày sau, ảnh nóng và hộ chiếu của A tiếp tục bị phát tán. Cư dân mạng xác định, A nhiều khả năng là Han Sung Ju - Hoa hậu Hàn Quốc 1995. Còn kẻ chủ mưu làm lộ ảnh và clip nóng là B - bạn trai cũ của A và C - bạn thân của B.

ahan-sung-joo-1.jpgHan Sung Ju bị nghi là người phụ nữ xuất hiện trong clip sex bị tung lên mạng gần đây. Ảnh: Nate

Theo Allkpop, cảnh sát đã xác định được danh tính của B và C. B - bạn trai cũ của A - là một doanh nhân người Mỹ gốc Đài Loan. Anh ta nhập cư vào Mỹ từ năm 2 tuổi và sống tại Los Angeles. B từng tốt nghiệp Đại học Stanford, Mỹ. Nay anh điều hành một công tư đầu tư hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan và các quốc gia châu Á khác. B cao khoảng 1,80 m và có ngoại hình ưa nhìn.

Vì B không thạo tiếng Hàn Quốc nên anh ta phải nhờ C dịch hộ những thông tin muốn đưa lên mạng. C là một phụ nữ ngoài 30 tuổi, bạn thân của B. Cảnh sát không tiết lộ danh tính của nhân vật A.

Do B và C đều mang quốc tịch Mỹ nên hai người có thể không có mặt để trả lời thẩm vấn của cảnh sát Hàn Quốc. Tuy nhiên, đại diện Sở cảnh sát cho biết: “Nếu họ không tuân theo lệnh triệu tập, chúng tôi sẽ phải nhờ đến Interpol. Chúng tôi sẽ thực hiện việc dẫn độ cũng như làm mọi việc có thể”.

Việc xác định danh tính B diễn ra nhanh chóng nhờ những thông tin chi tiết do A cung cấp trong đơn kiện. Điều này khẳng định, A và B biết nhau khá rõ, nên Interpol có thể cũng không gặp khó khăn gì để xác định nơi ở của B. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với Sports Chosun, C cho biết: A biết địa chỉ gia đình B. B cũng đã liên hệ với một luật sư ở Hàn Quốc để bảo vệ mình.

Hiện tại, Hoa hậu Han Jung Su - người bị tình nghi là nhân vật nữ trong băng sex - không có mặt tại nhà riêng. Cô cũng không bắt máy các cuộc điện thoại gọi tới.

Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022