Vừa qua, danh hài Thuý Nga đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, Thuý Nga tiết lộ cô bị vu oan khi đi mua sắm tại Mỹ.

Theo đó, vào dịp lễ Tạ ơn, nữ danh hài đã đi mua nước hoa tặng bạn bè, người thân. Thuý Nga đã mua rất nhiều để có thể phân phát cho bạn bè. 

xqwa3idjf51-a04m5z2eev2-3pgmqo0mz03.jpg Nữ nghệ sĩ Thuý Nga kể lại kỉ niệm bị nghi ăn trộm khi đi mua hàng.

Vì mua nhiều nên Thuý Nga rất mệt. Tới gần cuối, cô ghé một gian hàng mua chai nước hoa, có xịt lên tay để ngửi thử và xúi xuống túi để lấy cái nước hoa khác đã mua trước đó nhằm so sánh mùi thơm. Ngay lúc đó, người bán hàng đã nghi nữ danh hài trộm cắp đồ.

“Trời ơi, tôi phẫn nộ dễ sợ! Lúc đó, tôi cũng lơ ngơ và không biết tiếng Anh. Mấy người Việt Nam bán hàng ở những gian bên cạnh biết mặt tôi nên cũng ngạc nhiên, không hiểu tôi làm sao lại ồn ào như thế”, Thuý Nga kể.

b663v19osb1-brnmgxzuab2-o9tjvfin563.jpg Tính huồng khiến cô không khỏi nổi giận.

Sau đó, người bán đồ đã kêu quản lý ra làm việc với Thuý Nga. Rất may, nữ danh hài còn giữ hoá đơn và quản lý đi kiểm tra lại toàn bộ cửa hàng và lên tiếng xin lỗi.

“Chẳng qua lúc đó tôi không biết tiếng Anh, nếu không tôi phải làm việc với người bán hàng đó vì dám vu oan cho tôi trộm cắp đồ. Cuối cùng, quản lý phải giảm giá cho tôi mấy chục phần trăm hóa đơn để xin lỗi tôi. Mua nhiều đồ quá mà cũng bị nghi ngờ nữa”, Thuý Nga nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022