Mới đây, trên TikTok của Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện một bình luận nói rằng cô ngày càng có biểu hiện giống với Nam Em. Ngay lập tức, nàng hậu sinh năm 1988 liền đáp trả bằng một video thể hiện phản ứng "xịt keo", đơ người của chính mình khi đọc được dòng bình luận này. 

Bên dưới nhiều, người hâm mộ của Mai Phương Thúy cũng để lại cảm xúc bất ngờ: "Nghĩ sao giống vậy trời?", "Mỗi người mỗi vẻ, cả hai cô gái đều là người chân thật như nhau", "Thấy có giống đâu, nói vậy tội chị ấy". 

Cách thể hiện của Mai Phương Thúy trên video cũng là một dạng đáp trả vô cùng khôn khéo. Cô nàng giữ im lặng và chỉ có biểu cảm nhẹ nhàng tránh tạo nên ồn ào không đáng có. 

Có thể bình luận nói Mai Phương Thúy giống Nam Em chỉ vì cả hai có phong cách nói chuyện khá giống nhau, thẳng thắn, chân thành, không quá trau truốt về ngôn từ 

rmmwblfymq1-rhsr2os4i92-0gnj3h85gn3.jpg Mai Phương Thúy (trái) được so sánh với Nam Em.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, quê Hà Nội, cao 1m8. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được đại diện quê hương dự thi Người đẹp từng thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương ngành Quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 cùng nhận học bổng toàn phần từ Đại học RMIT Việt Nam. Sau đó, cô tham gia bộ phim đầu tiên trong nghiệp tên Âm tính có nội dung liên quan đến bệnh HIV/AIDS. 

Hiện tại, Mai Phương Thúy đang được mệnh danh là một trong những "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" với khối tài sản khủng. Dù vậy, cô vẫn nhiều lần gây tranh cãi vì nhiều phát ngôn về tình và tiền. 

"Không nghèo. Chắc chắn là không nghèo", "Tôi không vui vì nhiều tiền đâu. Tôi thấy còn khổ hơn ngày xưa không có tiền. Cứ nghĩ đến việc tiêu tiền thì thấy mệt. Tôi rất ngại khi phải nghĩ xem nên tiêu tiền như thế nào", "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi", một số phát ngôn của Mai Phương Thúy. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022