Thay cho sự trang trọng trong những bộ đồ cử nhân, hay sự nghịch ngợm, hài hước trong những bộ đồng phục học sinh, thì hiện nay đã xuất hiện hàng loạt concept chụp kỷ yếu mới lạ. Điển hình là bộ ảnh kỷ yếu cover MV “Anh ơi ở lại” của các teen đến từ lớp 12A5 THPT Đông Du (TP. Buôn Ma Thuột).

cam-10.jpg
cam-11.jpg

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, bộ ảnh của lớp 12A5 đã nhận được gần 40.000 lượt thích trên các diễn đàn.

Không chỉ gây chú ý cộng đồng mạng bởi ý tượng mới lạ, sáng tạo mà bộ ảnh kỷ yếu này còn khiến nhiều người “mắt chữ A, mồm chữ O” về độ đầu tư kinh phí cho bộ ảnh. Được biết, để hoàn thành bộ ảnh này, tập thể lớp đã chi gần 20 triệu cho để có những hình ảnh "để đời" nhất".

Bạn My My, một trong những thành viên trong lớp chia sẻ: "Ý tưởng ban đầu của lớp là chụp ảnh cổ trang. Đúng thời điểm MV 'Anh ơi ở lại' rất hot trên mạng, chúng mình quyết định áp dụng luôn nhưng biến tấu một chút cho đặc sắc".

cam-12.jpg

Để bộ ảnh sinh động và sát với ý tưởng hơn, lớp đã chon địa điểm chụp hình là những nơi nổi tiếng trong thành phố như Bảo tàng Thế giới Cà phê, Làng cà phê Trung Nguyên, Mộc phủ Cà phê,...

cam-8.jpg

Để thực hiện được bộ ảnh này, lớp 12A5 cùng ê-kíp chụp ảnh đã mất rất nhiều thời gian để lên các concept cho từng phân cảnh. Các thành viên bắt đầu trang điểm từ sáng sớm nhưng phải chụp ảnh tới tận tối muộn mới xong. Ngoài ra, do địa điểm thực hiện khá xa nhau nên việc di chuyển cũng tốn không ít thời gian, công sức.

"Cả lớp mình đã mất gần nửa tháng để hoàn thành phần trang phục. Do muốn bộ ảnh thật giống MV "Anh ơi ở lại" nên có gặp khó khăn về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc... nhưng sau cùng thì vẫn khắc phục được. Đến hiện tại cả lớp rất vui vì sự đón nhận của nhiều người, cũng như bộ ảnh được lan tỏa khắp trong cộng đồng", My My cho biết thêm.

cam-7.jpg
cam-5.jpg
cam-4.jpg
cam-6.jpg
cam-1.jpg

Liên hệ với "phó nháy" làm ra bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này, ê-kíp này chia sẻ: "Thật sự là khi bắt tay vào làm bọn mình không nghĩ sản phẩm làm ra sẽ đi xa đến thế. Tuy nhiên, cả lớp và bên mình cùng nhau bàn bạc để chọn ra các nhân vật phù hợp nhất. Thành viên trong lớp rất biết lắng nghe nên không xảy ra mâu thuẫn gì. Và may mắn thay, nó thật sự thành công ngoài mong đợi".

cam-7.jpg
cam-9.jpg
cam-3.jpg

Bộ ảnh kỷ yếu cover MV "Anh ơi ở lại” chính là một trong những dấu mốc đáng nhớ về thời học sinh của tất cả các thành viên lớp 12A5, THPT Đông Du (TP. Buôn Ma Thuột)

cam.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022