Đen Vâu hóa ra không chỉ là một rapper tài năng mà còn là "nhà tiên tri" rất chính xác. Câu hát tưởng chừng như vu vơ một thời "Đừng coi anh là thần tượng, mẹ em biết sẽ rầy la" lại đúng trong trường hợp thú vị mới xảy ra khi một bà mẹ khuyên con gái không nên nghe nhạc của Đen Vâu nữa.

Chuyện là trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh tổng hợp nội dung cốt lõi trong những bài hát của Đen Vâu, chủ yếu anh chàng này nói về những điều như: Rủ con người ra đi trốn, bỏ việc, rời thành phố ồn ào hay về quê trồng rau như trong ca khúc mới nhất "Bài này Chill phết"... rồi hẹn ước rằng "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em"... Chính vì vậy nhiều bà mẹ sợ con gái mình sẽ "học theo" câu chuyện mà Đen Vâu kể nên cũng nhắc khéo trước cho chắc thế này.

8z8qjh5ushdhczq9hco48rswqflkihdtqtkynnhh.pngbeha4u6vnwwmufdba7aff0xhpwron0jzthxmdvwl.jpeg

Đen Vâu sau khi bắt gặp bức ảnh hài hước này cũng đã trả lời lại "lầy lội" không kém khi cho biết: "Cháu đã làm gì con cô đâu". Thì quả đúng là Đen Vâu chẳng làm gì ai và cũng chẳng cổ súy cho ai bỏ việc, bỏ nhà đi cả. Chỉ là trong những bài hát của anh đó là sự chiêm nghiệm của cuộc sống, cuộc đời, những ngột ngạt nơi thành thị và sự thoải mái của những miền quê, nếu được hãy thử để tâm hồn mình thanh thản ở một nơi thoải mái nhất cùng những người mình thân yêu nhất mà thôi.

7kjxayxsekolxy5jfhytjwhtquepjii4z4a4j5tk.png

Vì thế cho nên Đen Vâu không khuyến khích các bạn gái bỏ nhà đi trốn, bỏ việc về quê đâu nha! Hãy theo đuổi đam mê và có cho mình cuộc sống "Chill" nhất có thể và khi nào mệt quá thì mở nhạc Đen Vâu để thư giãn và chiêm nghiệm về cuộc đời nha!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022