Tổng giá trị quỹ học bổng lên đến 43 tỷ đồng. Trong đó, lớp 1, 3, 6 và 10 có 60 suất, lớp 2, 7 có 30 suất. Học bổng cấp theo thứ tự thời gian hoàn thiện đầy đủ thủ tục nhập học theo quy định của trường đến khi hết chỉ tiêu cho từng khối.

Năm học 2024 - 2025, FSchool Thanh Hóa tuyển sinh các khối lớp 1, 2, 6, 7 và 10. Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường để nhận học bổng này.

image001-1192-1720579715.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ECJ6_E4zz6GKehCz_3FpqQ

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hóa. Ảnh: FPT School Thanh Hóa

TS. Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT cho biết, Tổ chức Giáo dục FPT mong muốn cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, chi phí phù hợp, môi trường tử tế cho đông đảo người học. Hệ thống phát triển của FPT Schools nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống các trường phổ thông ở tất cả các địa phương trên cả nước, trong đó có Thanh Hóa.

"Hy vọng với truyền thống đất học, FPT Schools là một trong những lựa chọn của phụ huynh, môi trường cho học sinh có điều kiện phát triển tốt nhất trong tương lai", ông nói thêm.

Với triết lý "giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học", Tổ chức Giáo dục FPT nói chung và FPT Schools nói riêng muốn tạo nên môi trường nhân văn, tử tế với những thế mạnh về trải nghiệm cho học sinh.

Khi hiện diện tại Thanh Hóa, FPT Schools liên tiếp tổ chức các hoạt động ý nghĩa, trải nghiệm đa dạng cho phụ huynh và học sinh qua hàng loạt hội thảo, sự kiện như Thanh Hóa Talent Show, hội thảo "Hiểu đúng Quyết định đúng", ngày hội trải nghiệm Experience Space, tọa đàm hỏi đáp trực tuyến giữa ban giám hiệu và phụ huynh...

image003-3527-1720579715.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-zYbIdItRvVTJxCH82ZMeg

Phụ huynh, học sinh tham gia hội thảo của trường. Ảnh: FPT School Thanh Hóa

Với lợi thế là trường học nằm trong lòng doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, học sinh FPT Schools thừa hưởng thế mạnh của Tập đoàn FPT. Các em có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập xen lẫn thực hành, xây dựng hành trang để tự tin bước vào thời đại công nghệ mới.

Bên cạnh nội dung đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, FPT Schools tích hợp các chương trình tăng cường hiện đại nhằm giúp cho học sinh phát triển toàn diện như tiếng Anh chuẩn quốc tế; STEM, Tin học và Công nghệ 4.0; phát triển cá nhân hay giáo dục thể chất.

Nhật Lệ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022