Sinh viên Trường ĐH FPT nổi tiếng với tính cách tự tin và năng động trong mọi hoạt động trải nghiệm. Khởi động dự án phim ngắn học đường Student Life giữa năm 2023, Tổ chức Giáo dục FPT nhanh chóng có đủ các diễn viên ngay tại campus Trường ĐH FPT phân hiệu Hà Nội bằng cách casting đường phố, tương tự như cách công ty giải trí Hàn Quốc tìm kiếm thực tập sinh. Quản lý dự án tìm kiếm sinh viên có ngoại hình phù hợp rồi đưa lời mời casting cho các bạn ngay trên đường tới kí túc xá, canteen, giảng đường…

"Linh Trà và Lưu Dương dạo này đâu rồi ad", "Tuấn suy nhưng mà gu mình", "Chị Châu xinh quá, thêm nhiều clip chị Châu đi ạ", "Ai có phần 2 tag em với"… là loạt bình luận của cộng đồng mạng mỗi khi có tập phim mới được đăng tải.

photo-1-1721019357420251049219.jpg

Không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng dàn diễn viên trẻ lại được lòng dân tình bởi diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là những "chemistry" đúng chuẩn thanh xuân vườn trường

"Thế hệ F1" Linh Trà đã đồng hành từ những tập đầu tiên chỉ vỏn vẹn vài nghìn lượt xem, đến nay con số đã lên tới hàng triệu. Cô bạn gọi đó là một phần thanh xuân khiến mình tự hào mỗi khi nhắc tới; hạnh phúc và vô cùng biết ơn vì có cơ hội thoát khỏi sự tự ti về bản thân, can đảm theo đuổi con đường diễn xuất.

photo-1-1721019359528668623698.jpg

Linh Trà đang trong kỳ Thực tập doanh nghiệp và bận rộn với vai trò KOC thời trang, làm đẹp nên phải "ở ẩn" một thời gian chứ không phải đã tốt nghiệp hay "chán diễn" như mọi người đồn đoán đâu nhé

Sở hữu chiều cao 1m83, "chàng thơ" Lưu Dương bắt cặp ngọt lịm với "chị nấm" Linh Trà. Khóc ròng vì lịch học lệch pha với cả nhóm, Dương đành ngậm ngùi nhường đất diễn cho các gương mặt mới. Hiện tại, cậu bạn đang theo học lớp diễn xuất và nghiêm túc theo đuổi đam mê của mình. Dương cũng thử sức với vai trò biên kịch và đóng góp một số kịch bản triệu views cho kênh.

photo-2-17210193600571510182214.jpg

Rất đam mê nghệ thuật, từng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên nhưng chưa có cơ hội nên được làm việc các anh chị tại FPT Edu là cái duyên giúp nam sinh tự tin theo đuổi công việc này

Thay vì được "bắt" trên đường đi học như các thành viên khác, "suy boy" Minh Tuấn lại vào nhóm bằng một tình huống khá tình cờ. "Lần đấy bạn mình có một buổi quay cho kênh, mình cũng thích phim ảnh nên đi theo, định là hóng thôi ai ngờ lại được giới thiệu với anh quản lý dự án. Cuối buổi, mình được hỏi có muốn thử sức không và không ngờ cũng gắn bó với kênh được hơn 1 năm nay rồi", Tuấn cho hay.

photo-3-17210193596731696423759.jpg

Dù thích các vai nghịch ngợm hơn nhưng Tuấn phải thừa nhận "cứ chuyên "trị" các vai "tình suy" có khi lại hay, tạo dấu ấn với người xem"

Minh Châu – mảnh ghép hiện vẫn đang hoạt động hết sức năng suất, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Khi mới tham gia dự án Student Life, Châu chưa nghĩ mình có thể hoá thân tốt trong các vai diễn. Càng diễn càng ham cùng sự hỗ trợ của ekip đáng yêu thì cô nàng cũng dần tiến bộ, cải thiện được kỹ năng diễn xuất và học hỏi được nhiều khía cạnh thông qua những trải nghiệm thú vị đó. Dù hợp các vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng Châu cũng bộc bạch là mình lại thích các vai diễn mạnh mẽ, cá tính hơn và thể hiện được chất riêng của bản thân.

photo-4-17210193601851018437555.jpg

Đầu tháng 8 tới, Châu sẽ qua Nhật Bản 10 tháng để tham gia kỳ thực tập. Có lẽ các fan của Minh Châu phải chuẩn bị sẵn tâm lý rồi đây

Không chỉ Linh Trà, Lưu Dương, Minh Tuấn, Minh Châu mà các sinh viên Trường ĐH FPT đều dễ dàng có được những trải nghiệm đa dạng ngay tại trường học. Các bạn được phát triển toàn diện về kiến thức và kĩ năng, cũng như có cơ hội khám phá bản thân, có định hướng rõ ràng cho tương lai. 

Bạn có muốn học cùng các diễn viên tiềm năng của "Vũ trụ điện ảnh FPT Edu" không, đặt nguyện vọng là Trường ĐH FPT ngay nhé.

Năm 2024 Trường ĐH FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường ĐH FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024.

Ngoài ra, thí sinh có thể xét tuyển vào trường bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tổ hợp môn Toán và 2 môn bất kì. Điểm trúng tuyển sẽ công bố cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022