Những món quà “độc, lạ” bọc trong những túi lụa thêu hoa nổi cầu kỳ sẽ được gửi tặng khán giả ngay sau màn hầu đồng ấn tượng trong liveshow, thay cho lời chúc may mắn và hạnh phúc của nhân vật chính “Cô Sáu” Xuân Hinh tới người hâm mộ.

Chia sẻ với phóng viên ngay trên sàn tập, danh hài Xuân Hinh cho hay, anh sẽ dành tặng chiếc điện thoại iphone 5- vật kỷ niệm theo anh bao tháng ngày, 01 cặp vé cáp treo của Khu du lịch Bà Nà Hills, 01 cặp vé cáp treo của Khu di lịch Fansipan Legend, 01 cặp vé cáp treo Nữ Hoàng tại Công viên Đại dương Hạ Long, Quảng Ninh kèm chữ ký lưu niệm của anh trong phần quay số may mắn trước giờ biểu diễn.

unnamed-2-2.jpg

Như chia sẻ của anh “cu Sứt”, anh chịu ơn khán giả rất nhiều. Họ vừa là động lực, vừa là yếu tố đem đến thành công cho anh. Vì thế, bên cạnh đêm diễn hoành tráng được đầu tư kỹ lưỡng về nghệ thuật,  anh muốn đem đến cho khán giả những món quà độc lạ mang dấu ấn riêng. Xuân Hinh tâm niệm với tính cách xởi lởi, lấy niềm vui làm trọng của mình, nếu ai nhận được quà anh tặng sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Diễn ra một đêm duy nhất vào tối 5/10, liveshow Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã  quy tụ gần 40 danh hài hai miền Bắc- Nam được công chúng yêu mến.  Họ là những bạn diễn ăn ý nhất trong sự nghiệp của Xuân Hinh như: Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Vân Dung, Thu Huyền,… hay những người em mến mộ và dành tình cảm đặc biệt tới mức có thể rút ruột gan cùng anh như người dẫn truyện Xuân Bắc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Tùng Dương và nam danh ca Bằng Kiều là hai nét chấm phá lạ hứa hẹn mang tới sự khác biệt cho khán giả.

unnamed-1-2.jpg

“Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” không đơn thuần là một liveshow hề chèo, mà là sự quy tụ của những gì tinh túy nhất, đặc trưng nhất của nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Nếu như người hâm mộ “vua hài đất Bắc” 40 năm nay chỉ được xem các vở diễn thời lượng ngắn trong thòm thèm thì lần này nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ khiến khán giả khóc cười liên tục ba giờ đồng hồ với những vở diễn “cũ” mà “mới”.

unnamed-5.jpg

Quy tụ ba đạo diễn tài danh hàng đầu Việt Nam: Phạm Hoàng Nam, Lê Hùng, Đỗ Thanh Hải, liveshow Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã hứa hẹn là bữa tiệc cho người yêu nghệ thuật dân tộc.  Theo tiết lộ của đại lý vé, chỉ một tuần trước show diễn, vé hạng phổ thông đã “cháy hàng”. Vé VIP vị trí đẹp cũng đã được người hâm mộ nhanh tay “rinh” sớm. Tại nhiều đại lý, không ít người hâm mộ đứng tần ngần vì trót…chậm chân nên đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé xem liveshow từ những vị trí đẹp. Cư dân mạng thi nhau “khoe” với tốc độ chóng mặt những chiếc vé liveshow hề chèo độc đáo có một không hai.

Trâm Anh

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022