1a-1.jpgHoa hậu Giáng My làm Trưởng ban giám khảo Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016

Trong thời gian qua, Hoa hậu Giáng My liên tục ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp trên ghế nóng của nhiều cuộc thi. Với việc biến hóa hình ảnh tinh tế, thời thượng chị luôn là tâm điểm của công chúng.

1b.jpg

Mới đây nhất, Giáng My xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 với chất thời trang thanh lịch, quyến rũ. Với vai trò Trưởng ban giám khảo của cuộc thi, hoa hậu Giáng My sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh năm nay trong các hoạt động.

1c.jpg

Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, nâng cao tầm vóc lĩnh vực trang sức Việt Nam, tạo điều kiện để người phụ nữ và ngành trang sức Việt Nam được quý trọng, tự hào hơn.Đây cũng là dịp để người phụ nữ Việt Nam thể hiện trí tuệ, tài năng và góp phần quảng bá sâu rộng tiềm năng văn hóa, tiềm năng phát triển của ngành trang sức nước nhà.

1d.jpg

Đêm Chung kết Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 dự kiến được tổ chức vào tối 13/12/2016 tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022