111-5.jpgSiêu mẫu Bình Minh và nhạc sỹ Nguyễn Đức Thuận trong ngày khai trương thêm thương hiệu mới

Ra đời vào những ngày cuối tháng 4/2011, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hệ thống Karaoke – Nhà hàng – Beer Club Kingdom đã phát triển được 4 cơ sở, bao gồm 3 cơ sở Karaoke và 1 cơ sở Beer Club. Tại TP.HCM, Kingdom đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi vui chơi, giải trí lành mạnh.

3333333.jpgCắt băng khai trương thêm thương hiệu mới

Tại Kingdom, đã có rất nhiều đêm nhạc, chương trình nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc, quy tụ các ca sĩ nổi tiếng, cùng những Dancer, Rapper, DJ tên tuổi trong và ngoài nước thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng .

1-10.jpg

Không chỉ quá chú trọng về kinh doanh, trong những năm qua, hệ thống Kingdom (Kingdom Beer Club và Kingdom Karaoke) đã và đang đóng góp tích cực cho xã hội bằng những hành động thiết thực, kịp thời và đầy tính nhân văn, đó là những chương trình “Sống để yêu thương 1” – Đêm nhạc Duy Nhân gây quỹ ủng hộ lên tới 700 triệu đồng; “Sống để yêu thương 2” chung tay tạo các tết ấm áp cho các nghệ sĩ lớn tuổi, chương trình nghệ thuật; “Sống để yêu thương” phối hợp tổ chức cùng Hội điện ảnh TP. Hồ Chí Minh gây quỹ “Gia đình điện ảnh” lên đến 875 triệu đồng.

33333333.jpgCa sỹ Đàm Vĩnh Hưng đến chia vui cùng diễn viên Bình Minh

Là một thương hiệu còn khá trẻ nhưng Hệ thống Kingdom đã nhiều lần vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng cao quý: Giải “Top 10 Doanh Nhân Sáng tạo – Sản Phẩm, Dịch Vụ Uy Tín, Chất Lượng 2015″; “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013”.

55555555555555.jpgVợ chồng người mẫu Bình Minh

Tiếp nối sự thành công đó, tối 6/10/2016, đại diện Hệ thống Kingdom – Siêu mẫu, diễn viên Bình Minh đã bắt tay hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để mở rộng và phát triển thương hiệu Kingdom qua việc khai trương nhà hàng ăn uống đồ nướng BBQ Hàn Quốc tọa lạc tại số 236A Lê Văn Sỹ – phường 1 – Quận Tân Bình- TP.HCM.

3-6.jpgĐông đảo bạn bè trong giới nghệ sỹ đến chung vui cùng diễn viên Bình Minh

Được mệnh danh là Nhà hàng Beer “Triệu Đô” đầu tiên tại TP.HCM, Kingdom Beer Club & BBQ Lê Văn Sỹ đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của hệ thống Kingdom.

222222222.jpg

55555.jpg

Kingdom Beer Club & BBQ Lê Văn Sỹ có diện tích 1000m2 được thiết kế 2 tầng. Tầng trệt là Nhà hàng Beer ca nhạc sang trọng cao cấp với hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại hàng đầu Việt Nam. Tầng trên là nhà hàng BBQ đồ nướng Hàn Quốc với quy mô hơn 50 bàn nướng trong và ngoài trời, đặc biệt lần đầu tiên tại nhà hàng đồ nướng có khu vui chơi an toàn cho trẻ em, thích hợp với các gia đình nhỏ.

444-3.jpg

Trong ngày khai trương thêm thương hiệu mới, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Bình Minh chia sẻ: “Với tiêu chí tạo nên sự khác biệt, sang trọng và đẳng cấp để khách hàng có thể “Thỏa sức uống, Thỏa sức vui”, Kingdom Beer Club và BBQ Lê Văn Sỹ nói riêng và Hệ thống Kingdom nói chung luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ để có thể trở thành sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh”.

 

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022