Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu sinh non vào ngày 12/6 vừa qua. Và vào lúc 9h ngày 13/6, kiện tướng dancersport đã hạ sinh một nàng "công chúa" nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ.

Theo đó, quản lý của Khánh Thi cho biết, "Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên hơi nhỏ. Hiện, cả hai mẹ con đã khỏe mạnh".

khanh-thi-va-chong-15292936237941134162924-1435.jpg

Khánh Thi và ông xã Phan Hiển

Tuy nhiên, 5 ngày sau sinh, sức khỏe của Khánh Thi đã ổn định hơn rất nhiều nhờ sự chăm sóc của gia đình, đặc biệt là Phan Hiển. Vì lẽ đó mà tối qua (17/6), bà mẹ hai con đã dành thời gian viết những lời chia sẻ đầy cảm động cho chồng trẻ.

Khánh Thi viết, "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức ( sức khỏe và tinh thần ) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ".

Được biết, đúng thời điểm Khánh Thi sinh con thứ hai, Phan Hiển có lịch thi đấu khiêu vũ thể thao nên anh gần như không sắp xếp được thời gian để có thể túc trực tại bệnh viện và chăm sóc vợ con thường xuyên được. Chính vì vậy, chàng vũ công 9X phải tranh thủ thời gian sau khi thi đấu dancesport tại Đồng Nai, anh lái mô tô khoảng 20km về Bình Dương để thăm vợ con.

khanh-thi-khoe-con-gai-15292936237911280847392-1435.jpg

Khánh Thi và con gái cưng

Chuyện tình chị em của Khánh Thi và Phan Hiển rất đặc biệt. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, chàng vũ công 9X còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Phan Hiển từng chia sẻ anh yêu thầm Khánh Thi từ năm mình tròn 17 tuổi. Tình yêu cô trò giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận.

Hiện tại, vượt qua bao thử thách, sóng gió, Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên Phan Hiển cùng các con. Trước đó, tuy mệt mỏi ở giai đoạn bầu bí nhưng Nữ hoàng dancesport rất hạnh phúc bởi luôn có ông xã ở bên cạnh chăm sóc.

Thậm chí, bố mẹ chồng còn mong muốn con dâu sang Mỹ sinh nở để em bé ra đời trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên, Khánh Thi đã lựa chọn 'vượt cạn' tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương.

Mang bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi khi nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn. Người đẹp 37 tuổi từng kể cô được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng và bắt buộc làm nhiều xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. "Tôi đã quá tuổi sinh đẻ, tất cả các xét nghiệm phải gửi ra nước ngoài nên giá đắt hơn"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022