Chiều 16/6, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh tái xuất trong một sự kiện tại TP.HCM. Lý giải cho sự “im hơi lặng tiếng” ở các sự kiện showbiz trong thời gian qua, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Thật ra, thời gian qua tôi ít xuất hiện vì phải chọn lọc sự kiện để tham gia, chứ không phải rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Bởi hiện tôi sắp theo học Master về International Events Management (Quản lý sự kiện quốc tế) ở Anh”.

“Là một người Việt Nam, tôi thấy, đất nước mình đẹp lắm. Con người Việt Nam cũng đáng yêu lắm. Chúng ta còn rất nhiều những “vẻ đẹp tiềm ẩn” mà chưa khai thác hết để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam. Do đó, tôi mong sau khi hoàn thành chương trình master ở Anh, tôi sẽ có thể đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí quốc tế để góp phần quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh Việt Nam đất nước con người đến với bạn bè trên thế giới”. Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ.

photo-0-15292258571231334755645.jpg

Người đẹp cho hay không muốn nổi tiếng nhờ scandal, và càng không muốn “tận dụng thời cơ” nhiều lùm xùm vừa qua để nổi tiếng

photo-1-1529225857140340729289.jpg
Lê Âu Ngân Anh quyết định tập trung vào con đường học hành để vượt qua những sóng gió

Trước ý kiến cho rằng Hoa hậu Đại dương 2017 đang bị “chìm” khi không biết tận dụng thời điểm sau đăng quang để quảng bá tên tuổi, Ngân Anh chia sẻ: “Hình như ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công. Tôi không nghĩ vậy”.

Lê Âu Ngân Anh trải lòng sau một năm đăng quang 'Hoa hậu Đại dương' Chắc chắn không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi người đẹp quốc tế Lê Âu Ngân Anh mặc gợi cảm, 'lấn át' cả dàn mẫu

Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Tôi thấy vui vì hình ảnh mình đang đẹp dần lên trong mắt công chúng. Giờ đây tôi đã có những người bạn ủng hộ, động viên tôi hằng ngày. Mọi người đã để tâm và lắng nghe tôi hơn cũng như đã nhìn thấy những nỗ lực của tôi. Tôi sẽ cố gắng từng bước, từng bước một, để công chúng thấy an tâm về tôi. Tôi tin, cái gì đi từ trái tim sẽ đến với trái tim. Tôi sẽ làm hết sức mình để mọi người thấy được sự cố gắng của tôi”.

Hoa hậu Đại dương 2017 tin rằng: “Khi mọi người cho tôi thời gian để hoàn thiện bản thân, cũng như cho chính mọi người thêm thời gian để tiếp xúc với tôi, thì chắc chắn, Lê Âu Ngân Anh sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi tôi tin, con người ta sẽ vượt qua tất cả nếu được trang bị một tri thức tốt trong hành trang bước vào đời”.

Theo Mai Ngọc

Thanh Niên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022