Là người khá kín tiếng chuyện tình cảm, thế nhưng Việt Anh gây chú ý khi chia sẻ chuyện liên quan đến người yêu trên trang cá nhân.

Mới đây, diễn viên Việt Anh vừa đăng tải đoạn clip ngắn kèm dòng chú thích tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với "nửa kia" trên trang cá nhân. Anh viết: "1 trong những bí quyết hạnh phúc đó là 1 ngày gọi ít nhất 10 lần FaceTime, mọi lúc mọi nơi khiến người kia phát rồ. Đó chính là bí quyết nhé anh em!".

Dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả bình luận về lời "mách nước" của Việt Anh: "Anh ngày nào cũng hơn 20 lần. Cực kỳ hạnh phúc luôn", "Trước khi gọi phải nín thở, lấy hơi, phải giả vờ cười thật tươi nữa bác", "Anh đừng có công khai kiểu này, ảnh hưởng đến cộng đồng anh em lắm",... 

Bên cạnh sự thích thú trước dòng chia sẻ mà Việt Anh đăng tải, người hâm mộ cũng để lại nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình phong độ của diễn viên phim Những nẻo đường gần xa: "Body chất luôn anh ơi", "Khoe body trá hình. Anh đừng lừa dối tôi", "Bác body đẹp quá, càng ngày càng trẻ"...

viet-anh-1-17229324000741860353773.jpgviet-anh-1722932400081226803109.jpg

Đáp lại những lời khen ngợi, Việt Anh cũng tiết lộ thân hình hiện tại của anh là do dày công tập luyện

Về chuyện đời tư, nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều lần, sao nam sinh năm 1981 vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn nữ nhưng anh cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Tôi luôn phải đối diện, hứng chịu tin đồn. Vậy nên với tôi điều đó rất bình thường. Anh em chơi thân với nhau trong nhóm. Trước là bị đồn với Quỳnh Nga, giờ thì Quỳnh Kool.

Anh em đi với nhau và đặc biệt lại độc thân, rất dễ dính tin đồn, trừ những người nào đã có gia đình rồi hoặc đã công khai chuyện tình cảm rồi, còn chưa có gia đình hoặc chưa công khai thì rất dễ khiến mọi người có sự liên tưởng, có thể nói là một sự nhạy cảm". 

viet-anh-2-17229326729901839366371.jpg

Việt Anh là diễn viên quen mặt của màn ảnh phía Bắc. Vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của nam diễn viên là Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án. Sau thành công đầu tiên, Việt Anh liên tục có mặt trong các phim như Chàng trai đa cảm, Chân trời nắng, Tình yêu không hẹn trước, Khi đàn chim trở về, Mê cung... 

Năm 2017 đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh khi anh có mặt trong hai bộ phim truyền hình ăn khách là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Tháng 5 vừa qua, anh vinh dự đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú do Nhà nước trao tặng. 

Nhan sắc của Việt Anh, Mạnh Trường và loạt nam chính VTV thuở mới vào nghề

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022